ANH SHOP THANH LÝ BÀN HỌC SINH, KỆ SÁCH BẬC THANG, TỦ GỖ CÓ KÍNH

ANH SHOP HÀNG THANH LÝ đồ gỗ xuất khẩu. hàng đúng chuẩn CHÂU ÂU, nguyên thùng nguyên size nên quý khách cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm sẽ có giá sỉ cho các cửa hàng. 

CHI NHÁNH 2 : Số 8 đường 3/2, F8 TP Vũng Tàu ( Cách siêu thị Lotte Mart 100M)
LIÊN HỆ : 0905208787 ( MS QUỲNH) Zalo

TP.HCM : 94B PHÓ ĐỨC CHÍNH P.1 QUẬN BÌNH THẠNH (SAU LĂNG ÔNG BÀ CHIỂU)
LIÊN HỆ : 0907775435

GMAIL - ANHSHOPVN@GMAIL.COM
FaceBook: https://www.facebook.com/anhshop0905208787/?ref=settings
Để kham khảo cáo mặt khác quý khách có thể truy cập vào Websitehttp://anhshop.vn/
BÀN HỌC SINH
Không một sản phẩm nào có thể phù hợp với nhu cầu và sở thích của học sinh, sinh viên như mẫu bàn học bậc thang.  Bàn học bậc thang không chỉ mang lại một không gian học tập rộng rãi, mẫu bàn này còn sở hữu kiểu dáng hết sức trẻ trung, hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ MDF và CAO SU qua quá trình xử lý công nghiệp chống lại được những ảnh hưởng từ môi trường như ẩm ướt, mối mọt. 






KỆ SÁCH BẬC THANG
Giá kệ sách đối với một ngôi nhà được thiết kế có phong cách riêng thì kệ gỗ trang trí anhshop là điểm đến lí tưởng cho những ai đang muốn trang hoàng lại căn phòng trong ngôi nhà của mình. Kệ gỗ sách bậc thang là vật dụng trang trí không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, bên cạnh chức năng lưu trữ các đồ đạc nhỏ như : băng đĩa, đồ đựng linh tinh, kệ đựng sách………Kệ gỗ trang trí có thể hoàn toàn bố trí tại bất cứ vị trí nào trong nhà như : tiền sảnh, phòng khách, bếp ăn……..

Đến với anhshop.vn có nhiều mẫu đẹp phong phú và chất lượng tốt, hãy cùng khám phá nhé.

Mẫu kệ sách đẹp, kệ hình bậc thang đa năng tiện dụng, bạn có thể để sách hay đồ dùng, đồ trang trí đều rất phù hợp. Ngoài ra kệ bậc thang còn có thể làm giá kệ trưng bày rất độc đáo. Hãy bày những món đồ yêu thích của bạn lên kệ bậc thang này nhé !








TỦ GỖ CÓ KÍNH
Một sản phẩm tiện dụng như mẫu tủ gỗ trang trí nhỏ gọn là lựa chọn phù hợp với mọi gia đình hiện đại. Với kích thước của mình, mẫu tủ gỗ trang trí mang đến người dùng những ngăn tủ lưu trữ tiện lợi thích hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.



Tag: Ban hoc sinhke sach bac thangtu go co kinh

Tên đăng nhập

:

Email

:

Điện thoại

:

Địa chỉ

:

Ngày đăng tin

: 29-01-2018 06:20:33 PM

Mẫu tin đã được xem

: 747 lần