Trống Cajon được làm từ nhiều hình dạng, kích thước đến âm thanh khác nhau. Giờ đây Cajon không chỉ chơi với nhạc Flamenco nữa mà nó còn chơi được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Pop , Rock Ballad ,Bosanova ,Hiphop, Bolero… Người ta sử dụng dây Tem ( snare ) hoặc dây đàn guitar ( dây sắt ) để làm Cajon, có thêm 1 bộ điều chỉnh tăng giảm độ căng của dây Tem ( snare ) hoặc dây đàn guitar ( dây sắt ) để chỉnh tiếng Treble - Bass, như vậy người chơi sẽ có nhiều lựa chọn về âm thanh để phù hợp hơn cho từng tác phẩm hay từng dòng nhạc.

Giá thành của Cajon tương đối thấp so với các nhạc cụ khác như đàn Guitar, Saxophone, Jazz Drum chỉ từ 500.000 VND trở lên … và với tính quần chúng của mình, nó được coi là 1 giải pháp hiệu quả nhất đối với những bạn sinh viên , những bạn yêu trống nhưng có thu nhập thấp , những bạn hay có dịp đi sinh hoạt giao lưu ngoài trời hay picnic, những bạn đang theo đuổi và đam mê dòng nhạc mộc Acoustic. Để sở hữu Cajon các bạn không phải bỏ ra số tiền đầu tư quá lớn mà lại có được 1 nhạc cụ với âm thanh tuyệt vời , lại tiện lợi di chuyển, các bạn có thể tập tại phòng ngủ, phòng khách mà không sợ gia đình cũng như hàng xóm than phiền như trống Jazz.

Nếu bạn đang tìm hiểu và có ý định mua Trống Cajon, hãy tham khảo một số mẫu của chúng tôi. Shop cho ra mắt các dòng thấp lên cao chỉ từ 500k trở lên phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh - sinh viên cũng như các dòng cao cấp dành cho các bạn chuyên nghiệp, chơi show... Chúng tôi không ngừng cải tiến, nghiên cứu thử nghiệm để cho ra mắt các sản phẩm mới và khẳng định chất lượng.
GUITAR HƯNG PHÁT
Đt: 0938 758 906.
Đc:40 huỳnh văn cù , phường hiệp thành, thủ dầu một ( đối diện xéo công an phường hiệp thành)Bán trống cazon giá siêu rẻ toàn quốcBán trống cazon giá siêu rẻ toàn quốc - 2Bán trống cazon giá siêu rẻ toàn quốc - 4Bán trống cazon giá siêu rẻ toàn quốc - 6
 

Tên đăng nhập

: guitar hưng phát 1

Email

: tietle999999@gmail.com

Điện thoại

: 0938758906

Địa chỉ

: 173. CMTT, P. HIỆP THÀNH, TP THỦ DẦU MỘT, bình dương

Ngày đăng tin

: 18-10-2018 11:29:40 AM

Mẫu tin đã được xem

: 574 lần