Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh:
1. Xe nâng hàng (mới 100%)
- Xe nâng hạ bằng động cơ điện. 
- Xe nâng hạ bằng động cơ Diesel & Gas.
- Đặc biệt loại xe Reach truck chuyên dung trong kho (kho thường và kho lạnh) với độ cao lên đến 11.500 mm.
2. Xe nâng hàng đã qua sử dụng:
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng đã qua sử dụng thương hiệu Toyota, Komatsu xuất xứ Nhật Bản và Linde xuất xứ Đức. : 
- Xe nâng hạ bằng điện 
- Xe nâng hạ bằng động cơ Diesel, Xăng/Gas
* Đặc biệt các loại xe Reach truck chuyên dùng cho kho kệ (kho thường và kho lạnh). với độ cao lên đến 11.500 mm. 
3. Xe nâng hạ container:
Chúng tôi hiện đang cho thuê các dòng xe nâng container Reach Stacker, container Handler (xe nâng thước container) tại các cảng, ICD trên toàn quốc. Xe nâng được cho thuê là những xe của các hãng uy tín như: Kalmar, Konecranges, Boss, Fantuzzi, tình trạng vận hành tốt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật
4. Cho thuê:
Chúng tôi cho thuê xe nâng hàng cho thuê xe nâng hàng ngắn hạn, dài hạn phục vụ các kho bãi, bến cảng, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp…. Sẵn sàng phục vụ quý khách tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh , Vũng Tàu toàn bộ khu vực các Tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ - Cà Mau…)
5. Phụ tùng, phụ kiện:

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về xe nâng hàng, xe nâng điện trong kho (Pallet Truck, Reach Truck, Folklift, VNA), dịch vụ sửa chữa, phụ tùng thay thế cho xe nâng container chuyên dụng ngày càng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, tập thể công ty chúng tôi luôn luôn nỗ lực và phấn đấu. SAMCO VINA tin rằng, sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay được dựa trên lợi ích của đôi bên. Chúng tôi đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh trạnh và dịch vụ hoàn hảo.

Để cung cấp đầy đủ các chủng loại xe nâng container, xe nâng điện, xe nâng kho, phụ tùng xe cơ giới vận tải, nâng hạ sản xuất chính hãng bởi các nước EU, Thụy Điển, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với mạng lưới các nhà sản xuất và cung ứng phụ tùng xe cơ giới nâng hạ uy tín trên thế giới. Đối với những sản phẩm khan hiếm, khó tìm kiếm chúng tôi có thể cung cấp trong vòng 72h, đặt hàng với chất lượng đảm bảo và giao hàng đúng thời gian.

ĐC: Số 87/30A, đường số 16, KP. 3, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Mọi thắc mắc xin quý khách vui long liên hệ:
P. Kinh Doanh. 
Mr. Đàm Chí
Mobile phone: 0907 767 305
Email: chi.dp@samcovina.com
Website: www.samcovina.com

Tên đăng nhập

: xenangcantho

Email

: chi.dp@samcovina.com

Điện thoại

: 0907767305

Địa chỉ

: H2-20, đường số 53, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ

Ngày đăng tin

: 09-01-2018 09:59:52 AM

Mẫu tin đã được xem

: 980 lần