Bỏ túi bí quyết khai visa Đài Loan online đảm bảo đậu. Với những chính sách ưu đãi về việc xin visa và nhiều đường bay giá rẻ được mở ra tại Việt Nam. Đài Loan là điểm đến hết sức hấp dẫn với nhiều du khách Việt Nam. Vậy muốn đi du lịch Đài Loan tự túc cần chuẩn bị những gì?

* Cách xin visa du lịch Đài Loan nhanh, dễ dàng

Nhằm kích cầu, thu hút du khách quốc tế đến Đài Loan, chính quyền sở tại ra thông báo kể từ tháng 9/2016, công dân Việt Nam khi có visa còn hoặc hết hạn trong vòng 10 năm của các nước EU, Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc,… sẽ được miễn visa nhập cảnh trong 30 ngày. Bạn chỉ cần làm vài thủ thuật đơn giản để khai visa Đài Loan online mà thôi.
Nếu không thuộc trường hợp trên, quý khách buộc phải xin visa Đài Loan theo cách truyền thống, truy cập vào website của Cục Di dân Đài Loan tải mẫu đơn và chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết, hoặc nhờ tư vấn từ các công ty lữ hành.

* Săn vé máy bay giá rẻ

Muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Đài Loan tự túc, quý khách hãy vào trang web của các hãng hàng không, thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi để săn vé giá rẻ. Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan có Vietnam Airlines, Vanilla Air, Eva Air, Mandarin Airlines, China Airlines,… Thời gian bay sẽ mất khoảng 5 giờ, vì thế quý khách nên chọn khởi hành lúc nửa đêm để có thể tới Đài Loan vào sáng sớm.

* Book phòng khách sạn an toàn, chất lượng

Khi book phòng khách sạn, quý khách nên chọn ở gần ga tàu điện ngầm hoặc gần chợ, trạm ăn uống để tiện đi lại, đừng quên đặt phòng trước khi đã có lịch trình cụ thể. Kinh tế Đài Loan rất phát triển vì vậy loại hình khách sạn, nhà nghỉ cũng đa dạng từ cao cấp tới bình dân, homestay, phòng dorm,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Những khách sạn gần chợ đêm cũng có giá khá mềm mà còn nhiều món ăn, thuận tiện cho quý khách khi muốn dạo chợ đêm, tận hưởng đặc sản Đài Loan.

* Di chuyển tại Đài Loan

Đài Loan có hệ thống phương tiện giao thông hiện đại như MRT, xe điện ngầm, xe bus, taxi, hệ thống ga xe lửa có ở trung tâm từng thành phố… Khi đến du lịch Đài Loan, quý khách nên mua ngay một chiếc thẻ Easy Card tại quầy thông tin ở trạm Taipei Main Station. Với Easy Card, du khách có thể thỏa thích khám phá Đài Loan bằng các phương tiện MRT, tàu cao tốc, xe bus và một số siêu thị như 7/11 bằng mức phí rất tiết kiệm.

* Món ngon Đài Loan

Có thể nói ẩm thực Đài Loan rất phong phú, ngon và rẻ, ít dầu mỡ, có vị thanh dễ ăn, nổi tiếng phải kể đến như đậu hũ thối, mì bò, xôi ống, bánh tiêu, Mitsui Stand Up Sushi, dim sum, chè trân châu tofu... và không thể thiếu trà sữa.

Tên đăng nhập

: leminhhson0404

Email

: leminhhson0404@gmail.com

Điện thoại

: 0911901100

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 04-05-2018 10:18:33 AM

Mẫu tin đã được xem

: 628 lần