Chuyên thi công nội thất chung cư

thi-cong-noi-that-chung-cu
chuyên thi côn nội thất chung cư

               Nội thất thái hà là một trong những công ty chuyên nhận thi công nội thất chung cư lớn nhỏ trong thành phố và các tỉnh lân cận chuyên thi công nội thất chung cư với những công trình và dự án đã và đang thực hiện với những chung cư lớn như Carilon, Vincity, Homedy, Cafeland cao cấp ở quận 7 …v…v… và hàng trăm dự án chung cư lớn nhỏ khác mỗi công trình. 



ban-ve-thiet-ke-noi-that-chung-cu
                                                                   bản vẽ thiết kế nội thất chung cư

       

                  Nội thất Thái Hà chuyên nhận thi công nội thất gỗ được thiết kế đẹp mắt sang trọng và bố trí một cách thông minh giúp ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và thoáng mát, Nói đến Nội Thất Thái Hà là nói đến việc thi công nội thất gỗ công nghiệpngày nay với cách sử dụng nội thất gỗ công nghiệp là một sự tiện dụng và cũng là một phương pháp tối ưu cho sản phẩm cũng như trong quá trình thiết kế được ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao cho ra đời những sản phẩm độc đáo và đẹp mắt mà chỉ duy nhất ở Nội Thất Thái Hà.


Trình chơi Video

00:00
02:22

     

   

    Ngày nay việc

thi công nội thất chung cư rất nhiều các đơn vị lớn nhỏ trong thành phố, nhưng quý khách hãy lưu ý khi chọn một trong những đối tác thật sự có kinh nghiệm thì không đơn giản. 

     


Trình chơi Video

00:00
01:45

      


           Vì với những đơn vị nhỏ lẻ chỉ có thể thiết kế và họ kết hợp với một đơn vị thi công nào đó, thì với hình thức này chúng ta không còn lạ gì nhưng nó đòi hỏi ở nơi nhận thi công nội thất chung cư có sự thấu hiểu không với đường nét thiết kế, chưa kể đến màu sắc phối sao cho phù hợp người thi công sẽ không thể hiểu được ý nghĩa sâu sắc trong thiết kế.

thi-cong-noi-that-chung-cu
Chuyên thi công nội thất chung cư



   

         Còn riêng với Nội thất Thái Hà chúng tôi là kiến trúc sư, thiết kế và đi sát với việc thi công nội thất chung cư chính vì vậy sự gắng liền của 2 công đoạn, sẽ mang lại kết quả cao trong việc thiết kế và nhận thi công nội thất chung cư

         Với nội thất Thái Hà chuyên cung cấp và thi công nội thất gỗ công nghiệp được thiết kế đẹp mắt và hợp với túi tiền của người tiêu dùng nên hiện nay đã và đang sử dụng kệ tủ gỗ công nghiệp rất nhiều, vì sự tiện dụng và lợi ích của nó. Đến vớiNội thất Thái Hà quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về thiết kế cũng như sử dụng sản phẩm.



thi-cong-noi-that-chung-cu
Hoàn tất công trình thi công nội thất chung cư

**********************************************************
CÔNG TY CPTK THƯƠNG MẠI THÁI HÀ
Mã số thuế: 0312040456 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM  cấp ngày 07/11/2012
Trụ sở: số 64, đường số 3, khu công đoàn, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Chi Nhánh: 47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM

Tel: 0974.111.446 – 0947.60.73.73
E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon – Sat: 8:00 Am – 18:00 Pm

Tên đăng nhập

: thdieu

Email

: doanthiendieu@gmail.com

Điện thoại

: 01992152422

Địa chỉ

: tphcm

Ngày đăng tin

: 27-07-2017 01:45:54 PM

Mẫu tin đã được xem

: 771 lần