Sibutramine là hoạt chất từng đc chỉ định trong điều trị béo phì bao gồm giảm cân & duy trì cân nặng. Nhiều loại thuốc giảm béo sau đó cũng mau chóng dùng chất này nhằm làm giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ cân nặng xuống nhanh hơn. Nhưng liệu có nên sử dụng các sản phẩm giảm béo có chứa chất Sibutramine này?

Sibutramine chữa trị béo phì: Hiệu quả đã được chứng minh

Sibutramine là hoạt chất có tác động đến hệ thần kinh trung ương, đc cho là có tác dụng làm tăng lượng sérotonine & noradrénaline trong não, khi đó tạo cảm giác no & không thèm ăn. Sử dụng sản phẩm thuốc giảm cân sibutramine, cùng với chế độ ăn kiêng và tập thể dục, được áp dụng để điều trị chứng béo phì cho những người bệnh có chỉ số BMI ngoài mức cho phép.

FDA là cơ quan trực nằm trong Bộ Y tế và Sức khỏe con người của Hoa Kỳ, phụ trách kiểm duyệt những dược phẩm, thực phẩm trước khi lưu hành tại vương quốc này đã cấp phép cho Sibutramine tháng 11-1997.

Tại việt nam, mặt hàng chứa sibutramine được đăng ký lưu hành bên dưới dạng kê toa với các kháng chỉ định rõ ràng cho những đối tượng.
→ Xem ngay: thuốc giảm cân không chứa chất cấm sibutramine

Sản phẩm xuống cân chứa sibutramine được chỉ định chặt chẽ

Tuy vậy thì tháng 11-2009, kết quả một phân tích đã chỉ ra có sự gia tăng nguy cơ tiềm ẩn của những biến cố tim mạch đối với bệnh nhân có tiền sử về bệnh này khi dùng thuốc chứa sibutramine thường xuyên trong quá trình dài.

Các nghiên cứu và phân tích cho thấy: Sibutramine làm tăng đáng kể huyết áp, hoặc nhịp tim ở một số người bệnh và có thể gây nguy cơ đáng kể cho bệnh nhân có tiền sử bệnh động mạch vành, suy tim sung huyết, loạn nhịp tim hoặc đột quỵ,... Mặt hàng này cũng có thể tương tác bất lợi với các loại thuốc chữa trị bệnh đang dùng gây đe dọa tính mạng

Trước nguy cơ này, hoạt chất Sibutramine được Cơ quan dược phẩm Châu u (AMEA), Cơ quan quản trị thuốc & thức ăn Mỹ (FDA) và những cơ quan quản lý dược một số nước trên trái đất đề xuất về khả năng làm tăng nguy cơ tiềm ẩn tim mạch đối với những thuốc chứa hoạt chất này.
sibutramine được chỉ định chặt chẽ

Ở việt nam, ngày 8-6-2010, Cục quản lý Dược đã ngưng cấp phép nhập khẩu Sibutramine. Sau đó đó, ngày 14-4-2011, Cục quản lý Dược đã có thông báo đình chỉ lưu hành và tịch thu những loại thuốc chứa hoạt chất Sibutramine và quyết định rút số đăng ký của tất cả những thuốc có chứa hoạt chất Sibutramine ra khỏi danh mục những thuốc được cấp số đăng ký lưu hành trên thị trường việt nam.

Xuống cân an toàn là nói KHÔNG với chất cấm Sibutramine

Trong các năm qua, nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng giảm cân có chứa chất cấm Sibutramine bị đình chỉ và thu hồi. Mặc dù vậy tình trạng này vẫn không đủ sức răn đe khi nhiều cơ sở sản xuất vì lợi nhuận mà vẫn bất chấp sử dụng chất cấm này trong những sản phẩm giảm béo.

Loại bỏ nhanh những mảng mỡ thừa đáng ghét, sở hữu thân hình gọn gàng chỉ với sau vài lần sử dụng là điều mà ai cũng muốn. Mặc dù vậy, bạn vẫn muốn đánh đổi sức khỏe của bản thân lấy điều đó? Hãy cân nhắc thật kỹ càng.

Lúc thị trường mặt hàng xuống cân đang khó kiểm soát như ở nước ta hiện tại, nếu như bạn quyết định sử dụng bất kỳ 1 sản phẩm giảm cân nào hãy tra cứu thật kỹ càng thông tin của chúng và có thể nhờ sự giải đáp của các chuyên viên.
cơ chế xuống cân “4L Amino Acid”

Hãy ưu ái các loại xuống cân chiết xuất từ thiên nhiên, có thể hiệu quả hơi chậm nhưng đảm bảo an toàn. Đáng nói đến trên thị trường bây giờ đấy là Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa đất nước vạn đảo thành phần 100% từ thiên nhiên, nói không với chất cấm Sibutramine.

Đặc biệt, Fuji Diet ứng dụng cơ chế giảm cân “4L Amino Acid”, nghiên cứu và phân tích dựa trên công dụng của 4 thành phần gồm: L-Arginine, L-Ornithine, L-Carnitine, L-Lysine - tác động tích cực tới quy trình chuyển hóa mỡ dư, giúp cơ thể thon gọn và giữ dáng hiệu quả.

Tên đăng nhập

: thienduong001

Email

: antuongthuduc@gmail.com

Điện thoại

: 0938670135

Địa chỉ

: 28A Tân Hải, P.13, Tân Bình

Ngày đăng tin

: 26-09-2018 08:46:32 AM

Mẫu tin đã được xem

: 724 lần