Cửa nhựa Y@door và những ưu điểm

Những chiếc cửa gỗ ngày càng trở nên hiếm và có giá thành khá cao. Hơn nữa, chúng lại không thể chịu đựng cao trong thời tiết thay đổi như thời tiết ở Việt Nam. Vì vậy, thay vì sử dụng cửa gỗ, nhiều gia đình cũng như các không gian khác đã sử dụng các loại cửa nhựa, cửa nhôm kính,… Trong bài viết này, Famidoor.com muốn giới thiệu cho các bạn một loại cửa khá ưu việt và được khá nhiều người quan tâm, đó chính là cửa nhựa Y@door.

Cửa Nhựa Đài Loan YY-88Cửa Nhựa Đài Loan YY-42


Cửa nhựa Y@door là một loại cửa nhựa giả gỗ được sản xuất theo công nghê Đài Loan. Vì là cửa giả gỗ nên màu sắc lẫn họa tiết đều được lựa chọn cẩn thận để tạo nên những chiếc cửa giống với các loại cửa gỗ tự nhiên, tạo không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn ẩn dấu đâu đó những nét truyền thống của gia đình Việt. Ngoài ra, cửa còn có nhiều loại với nhiều màu sắc, kích thước hay những thiết kế tạo nên sự độc đáo riêng. Vì vậy, bạn có nhiều sự lựa chọn cho căn nhà của mình.


Nói về cửa nhựa Y@door, chúng ta không thể bỏ qua những ưu điểm vượt trội mà ít có loại cửa nào có thể sánh được, đó cũng chính là điều khiến nhiều người hài lòng và cửa được sử dụng rộng rãi hơn.

·        Khả năng chống cong vênh do thời tiết thay đổi thất thường ở Việt Nam
·        Cửa được làm từ nhựa nên có khả năng chịu nước tốt, không bị ngấm nước, hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt nên chống mối mọt
·        Màu sắc cửa thiết kế được sơn một lớp sơn có màu giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật
·        Cửa hạn chế tối đa được tình trạng cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu sơn.

Cửa Nhựa Đài Loan YW-89Cửa Nhựa Đài Loan YW-85
Bạn có thể bỏ qua một bộ cửa nhựa Y@door tuyệt vời này cho căn hộ, biệt thự hay khách sạn của mình sao? Hãy đến với Famidoor.com để được tư vấn cụ thể hơn nhé!



Liên hệ: FAMIDOOR.COM
Showroom II: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM. 
Điện Thoại: (028) 36.208.119 – Fax: (028) 36208 119 
Email: sales.famidoor@gmail.com 
Hotline: 01296.901.901 Ms Diệu - 0933.707.707 Mr Lãm

Tên đăng nhập

: ngocdoan

Email

: ngocdoan120472@gmail.com

Điện thoại

: 01992152422

Địa chỉ

: tphcm

Ngày đăng tin

: 05-10-2017 07:59:28 PM

Mẫu tin đã được xem

: 722 lần