Bạn muốn tìm mua cửa thép vân gỗ tại Nhà Bè ?. PhongThinhDoor là nhà cung cấp các loại cửa chống cháy thông dụng trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm của công ty cổ phần PhongThinhDoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu với các tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và khả năng phòng chống cháy nổ. Sản phẩm mang lại sự chắc chắn và tăng độ an toàn khi sử dụng. Cửa được cấu tạo bởi hai lớp Khung và cánh.

Cửa thép vân gỗ tại Nhà Bè được làm bằng thép đặc biệt và các vật liệu chống cháy, với quy trình kiểm soát, kiểm định nghiêm ngặt. Sản phẩm đã được Cục PCCC cấp giấy chứng nhận về khả năng phòng chống cháy nổ. Cửa được dùng như cửa chính, cửa phòng ngủ hoặc cửa chống cháy cho công trình và nhà dân dụng.

Cửa thép vân gỗ có thiết kế giống như pano hoặc phẳng giống như cửa gỗ, nhưng bề mặt được phủ lớp vân giả gỗ như thật, giải quyết được vấn đề hạn chế của cửa thép thường là chưa thẩm mỹ do chỉ sơn được màu đơn sắc.

Cửa thép vân gỗ tại Nhà Bè có cấu tạo gồm 2 phần: khung và cánh cửa. Về phần khung, khung cửa được chế tạo bằng thép mạ điện, kết cấu nhiều đường gân làm tăng độ cứng, độ vững chắc, mạ điện, bên trong có cấu trúc Honey Comb chịu lực nhằm làm tăng độ cứng cánh cửa.
Bề mặt của cửa là điểm nhấn quan trọng là nên cái “Gỗ hiện đại” của sản phẩm. Nó được xử lý qua nhiều công đoạn như chống gỉ sét, sơn tĩnh điện, tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt, cuối cùng là phủ một lớp sơn để vân gỗ có độ bóng nhất định như gỗ thật.


Thông tin liên hệ:

Điện Thoại:  01299.348.348 – 0932.903.903 ( Ms. Hoàng Nghệ)

Cửa Hàng :  http://cuadepvietnam.com  -  https://phongthinhdoor.com

Showroom : 1194 Phạm Thế Hiển, P5, Q8, TP.HCM

Email        : bh.phongthinhdoor@gmail.com

Tên đăng nhập

: nghe_phongthinhdoo

Email

: bh.phongthinhdoor@gmail.com

Điện thoại

: 01299348348

Địa chỉ

: 1194 Phạm Thế Hiển, P5, Q8, TPHCM

Ngày đăng tin

: 03-08-2018 10:20:32 AM

Mẫu tin đã được xem

: 615 lần