Một người phụ nữ bình thường, nhan sắc không được mặn mà nhưng họ biết cách làm duyên, biết các làm điệu thì sẽ luôn luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt đàn ông. 

Một người phụ nữ đẹp luôn biết cách thể hiện mình đúng nơi, đúng chỗ. Váy ngủ siêu mỏng không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào êm ái. Với kiểu dáng đa dạng, chất liệu vải phong phú, cùng mầu sắc bắt mắt, đáp ứng cả những yêu cầu khắt khe nhất, các bạn nữ đã có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những món quà thời trang đáng yêu này. Đây cũng là món quà đặc biệt mà phái mạnh dành tặng cho một nửa của mình. Dumiho đã lựa chọn kỹ càng những kiểu mẫu đẹp cả về chất lượng và giá cả để cung cấp cho bạn ở địa chỉ http://dumiho.vn/danh-muc/bo-do-ngu- 

1. Váy ngủ siêu mỏng sang trọng, tinh tế

Đẹp yêu kiều, quý phái và đầy bí ẩn là thông điệp mà chiếc váy ngủ mầu xanh đen mang đến cho các nàng. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản hướng đến sự sang trọng, tinh tế, thiết kế hai dây thôi cũng tạo được điểm nhấn đầy nữ tính và e ấp cho bạn gái.

Hình ảnh váy ngủ siêu mỏng sang trọng, tinh tế

2. Váy ngủ siêu mỏng tinh khôi, tươi trẻ

Có mầu trắng cộng với thiết kế may nhún ở cả tay và ngực váy tạo độ bồng bềnh với form rộng, nhưng không, hình thể bạn gái lại không hề bị to béo mà ngược lại thật gọn gàng xinh xắn. Mẫu ren to bản đồng bộ với thiết kế form rộng tạo điểm nhấn cân đối ở phần ngực và gấu váy, đồng thời giúp tăng thêm vẻ tươi trẻ, cuốn hút của chủ nhân.
 

Hình ảnh váy ngủ siêu mỏng tinh khôi, tươi trẻ

3. Váy ngủ siêu mỏng quyến rũ, quý phái

Thiết kế váy cắt xẻ sâu từ vai xuống chân ngực và từ chân ngực xuống gấu váy tạo sự cuốn hút trong từng cử động của người mặc. Mầu sắc phối hợp giữa đen và mầu da cũng là cách tạo sự cân đối của cơ thể, thu hút ánh nhìn vào vòng eo thon gọn.

Hình ảnh váy ngủ siêu mỏng quyến rũ, quý phái

Một người phụ nữ bình thường, nhan sắc không được mặn mà nhưng họ biết cách làm duyện, biết các làm điệu thì sẽ luôn luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt đàn ông. Hãy để những mẫu váy ngủ siêu mỏng tô điểm thêm những sắc mầu ý nghĩa trong cuộc sống của phụ nữ hiện đại. Và hãy đến với Dumiho để cảm nhận cả thế giới trong tay bạn.

Tìm kiếm nhiều:
Váy ngủ siêu mỏng giá rẻ
Địa chỉ mua váy ngủ siêu mỏng
Tại sao nên mua váy ngủ siêu mỏng
Váy ngủ siêu mỏng quyến rũ
Hình ảnh váy ngủ siêu mỏng nữ tính
Váy ngủ siêu mỏng cuốn hút
Mẫu váy ngủ siêu mỏng gợi cảm
Váy ngủ siêu mỏng làm quà tặng

Đọc thêm:
Kiểu đồ bộ thun mặc ở nhà sành điệu dành cho phái đẹp
Đồ ngủ siêu mỏng mới nhất 2018
Mẫu đồ bộ may mặc ở nhà cuốn hút mới nhất

Quý khách muốn mua sản phẩm váy ngủ siêu mỏng, vui lòng truy cập dumiho.vn/danh-muc/bo-do-ngu- để đặt hàng nhé.

Tên đăng nhập

: phamtam

Email

: tamdienmayhoanglong@gmail.com

Điện thoại

: 09811114062

Địa chỉ

: Số 394 bạch Đằng Hai Bà TRưng Hà nội

Ngày đăng tin

: 27-08-2018 03:25:58 PM

Mẫu tin đã được xem

: 696 lần