Dịch vụ xin visa Hàn Quốc và những lưu ý bạn cần biết. Để có visa đi Hàn Quốc bạn có thể tự làm hồ sơ xin cấp visa hoặc có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ xin visa Hàn Quốc. Dịch vụ này hiện nay đang trở nên rất phổ biến và mang lại nhiều lợi ích cho người thực hiện. 

* Xin visa đi hàn quốc có khó không?

Đây là băn khoăn lo lắng của hầu hết mọi người khi muốn đến Hàn Quốc. Việt Nam là nước ít tự do khi đi du lịch nhất, hơn nữa thủ tục xin cấp visa còn nhiều phức tạp, khó khăn. Vậy xin visa du lịch Hàn Quốc có khó không? Câu trả lời là không nếu bạn chọn cho mình một địa chỉ văn phòng dịch vụ xin visa uy tín. Chẳng những bạn tiết kiệm được thời gian mà chi phí hiện nay cũng khá rẻ.

* Vậy hồ sơ xin visa cần những gì?

1. Hộ chiếu (phải còn thời hạn trên 6 tháng đối với những trường hợp xin visa đi dưới 90 ngày).
2. Đơn xin cấp visa (xin tại Đại sứ quán Hàn Quốc)
3. Ảnh 3,5 × 4,5cm (chụp trong vòng 3 tháng trở lại, cận mặt, không quàng khăn, đeo kính). Lưu ý: trong trường hợp có trẻ em đi cùng cần dán thêm ảnh của bé lên mục 34 trong tờ đơn.
4. Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp ( hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép, giấy đăng ký kinh doanh..) gồm cả bản gốc và bản dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Hàn có công chứng.
5. Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính : bản sao sổ đỏ, sổ tiết kiệm,..có công chứng( bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn).
6. Chứng minh thư photo có công chứng.

* Lưu ý:

Các trường hợp không cần xin thị thực vào Hàn Quốc: Công dân Việt Nam có hộ chiếu công vụ, hộ chiếu ngoại giao và thẻ APEC (đi cùng hộ chiếu phổ biến) nếu đi dưới 90 ngày.Thị thực vào Hàn Quốc bao gồm: thị thực thương nghiệp, thị thực du lịch, thị thực thành thân, thị thực du học, thị thực đi dự hội nghị, thị thực quá cảnh, thị thực đi chữa bệnh, thị thực lao động, thị thực thăm thân…Mỗi loại thị thực có những quy định cụ thể về thủ tục.  

Tên đăng nhập

: leminhhson0404

Email

: leminhhson0404@gmail.com

Điện thoại

: 0911901100

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 26-04-2018 03:24:42 PM

Mẫu tin đã được xem

: 614 lần