Đốc lịch gỗ hương huyết chữ Phúc có ý nghĩa cho May Mắn sung túc, thường dùng trong từ ngữ hạnh phúc. Người Á Đông, từ lâu đã có nhiều hình tượng biểu thị chữ phúc, mà ngày nay người ta còn thấy trong nhiều vật trang trí, trong kiến trúc, và cả trên y phục.

Từ đời nhà Minh (1368-1644), người ta thường khắc trên cánh cửa chính một chữ phúc lớn như để đón đợi hạnh phúc tới nhà, đúng như lời cầu mong của người Trung Quốc: 福 星 高 詔, phúc tinh cao chiếu, nghĩa là sao phúc từng cao chiếu xuống hay câu: 多 福 多 壽 , đa phúc đa thọ, nghĩa là nhiều may nhiều tuổi thọ, thường dùng để chúc nhau. Ngoài hình con giơi tượng trưng cho chữ phúc, người ta còn dùng trái phật thủ hay tranh ảnh vị phúc thần và vị môn thần dán trên cửa hay khắc trên mặt cửa vào đình chùa dinh thự.

Doc lich gỗ hương huyết chữ Phúc được các nghệ nhân khai thác rất nhiều, ngày nay chữ Phúc xuất hiện dưới rất nhiều hình dáng khác nhau,tao nên nhưng thần thái riêng cho bức tranh.

Sản phẩm Đốc lịch gỗ hương huyết chữ Phúc có tiêu chuẩn kỹ thuật như sau:

Loại gỗ: Hương huyết
Kích thước: 62cm x 42cm x 3cm
Sơn PU bảo vệ.
Hạn dùng lên đến 5-10 năm
Đặc biệt khi mua Đốc lịch gỗ hương huyết chữ Phúc bạn sẽ được tặng ngay:

1 bloc lịch tết 2019
Tặng hộp giấy bảo vệ
Túi đỏ xinh xinh, sang trọng
7 lý do bạn nên mua Đốc lịch gỗ hương huyết chữ Phúc cho mùa xuân năm 2019

– Thứ nhất: Đốc lịch gỗ (Lốc lịch gỗ) của Đồ gỗ mỹ nghệ ĐẠI PHÚC có vẻ đẹp hoàn hảo, lịch lãm và sang trọng

Đốc lịch bằng gỗ của Đồ gỗ Đại Phúc được đục bằng máy CNC cao cấp với mũi đục siêu nhỏ cho đường đục, đường triện siêu mịn, siêu sắc nét. Chúng tôi có đa dạng các mẫu trang trí thể hiện ước mơ, khát vọng được hạnh phúc sum vầy trên đốc lịch theo các chủ đề đã trở nên quen thuộc như Tam Đa Phúc Lộc Thọ, Thần Tài kéo bị vàng, Phật Di Lặc… Vì vậy, đốc lịch gỗ của Đồ gỗ ĐẠI PHÚC thực sự đã thoát ra khỏi ý nghĩa chỉ là vật để treo lịch mà đã vươn lên trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật, thể hiện ước mơ, khát vọng cao đẹp của con người.

– Thứ hai: Lốc lịch gỗ của Đồ gỗ ĐẠI PHÚC được đục trên gỗ hương ta hoàn toàn liền khối

Đây chính là giá trị lớn nhất của đốc lịch gỗ. Không giống như các chất liệu làm lốc lịch khác kể cả những loại lốc lịch bằng đồng hay sơn mài… Đốc lịch bằng gỗ hương của Đồ gỗ mỹ nghệ ĐẠI PHÚC bền đẹp cùng thời gian, càng dùng, càng lâu lại càng thể hiện được giá trị của mình. Đốc lịch được đục từ phiến gỗ hương ta cực quý, mầu đỏ tự nhiên sang trọng, mùi hương thoang thoảng dễ chịu có tác dụng kích thích và phục hồi năng lượng hoạt động cho con người.

– Thứ ba: Đốc lịch gỗ hương của Đồ gỗ ĐẠI PHÚC có kích thước chuẩn theo phong thủy phù hợp với hầu khắp không gian sinh hoạt của con người. Triết lý thiết kế của Đồ gỗ ĐẠI PHÚC là nhân bản, phục vụ tốt nhất cho người dùng. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn đốc lịch gỗ từ kích thước vừa cho tới kích thước lớn. Để thực sự khiến căn phòng của bạn được tỏa sáng.

– Thứ tư: Lốc lịch gỗ hương của Đồ gỗ mỹ nghệ ĐẠI PHÚC mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Mỗi khi thiết kế, chế tác bất cứ một mẫu đồ gỗ mỹ nghệ nào gửi tới khách hàng, Đồ gỗ ĐẠI PHÚC cũng quan tâm tới yếu tố phong thủy. Chính vì vậy đốc lịch gỗ hương được thiết kế chuẩn theo phong thủy Lỗ Ban mang ý nghĩa tốt lành tới người dùng. Các hình họa tiết trang trí trên đốc lịch cũng dựa trên những tích thể hiện mong ước tốt đẹp như Tam Đa, chữ Thọ, Thần Tài…

– Thứ năm: Đốc lịch gỗ của Đồ gỗ mỹ nghệ ĐẠI PHÚC bền vững cũng thời gian

Mỗi một sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đều được chúng tôi xử lý chăm sóc, kỹ càng. Hấp sấy đảm bảo khoa học, gia công công phu… Chính vì vậy chúng tôi cam kết sản phẩm đốc lịch gỗ được xuất ra đảm bảo chất lượng tốt. Bền đẹp, không mối mọt, co ngót, cong vênh…

– Thứ sáu: Lốc lịch gỗ hương là món quà biếu không thể hợp lý hơn để tặng cho những người mà bạn yêu quý

Việc tặng biếu xem chừng rất tế nhị nhất là người được biếu lại là những người có quyền chức mà ta đang nhờ cậy. Làm sao vừa thể hiện được tấm lòng của người biếu lại vừa không mang tiếng nịnh nọt, luồn cúi…? Lốc lịch gỗ hương làm món quà biếu là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

– Thứ bảy: Đốc lịch gỗ hương của Đồ gỗ mỹ nghệ ĐẠI PHÚC có giá tiền phù hợp với giá trị sản phẩm. Thể hiện được đẳng cấp tiêu dùng cho mỗi người.

Chính sách bán hàng:

Được xem hàng trước khi thanh toán, không đẹp không lấy tiền.
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Quý khách hàng có nhu cầu làm lịch gỗ tết để tặng cho nhân viên, đối tác hoặc khách hàng, vui lòng liên hệ. Chúng tôi nhận in lịch theo thiết kế riêng (thêm logo, thông tin,…) cho từng doanh nghiệp với số lượng linh hoạt, mẫu mã theo yêu cầu của quý khách hàng.

Ngoài ra nếu bạn có mong muốn hợp tác để bán lich go 2019 tết trên toàn quốc hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để có giá lịch gỗ chiếc khấu hấp dẫn nhất (theo giá sỉ).

Tên đăng nhập

: kindycity2016

Email

: kindycity2016@gmail.com

Điện thoại

: 0944765066

Địa chỉ

: 172 Nguyen Dinh Chieu

Ngày đăng tin

: 09-05-2018 09:19:41 AM

Mẫu tin đã được xem

: 654 lần