Phật Di Lặc hay còn gọi là “Phật Cười”. Theo truyền thuyết thì niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là hóa giải những giận dữ, buồn phiền, áp lực hay căng thẳng của con người thành sự vui vẻ, hạnh phúc. Đốc lịch gỗ treo tường Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Phật Di Lặc trong phong thủy là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Người ta còn tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh và có sức lan truyền tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và Phật tới đâu, ở đó sẽ có hạnh phúc. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành.

Chúng ta thường bắt gặp hình ảnh Phật Di Lặc gắn liền với các biểu tượng giàu sang như thỏi vàng, đồng tiền, và chiếc túi vải được cho là bên trong chứa rất nhiều châu báu. Đôi khi Phật Di Lặc cũng mang theo chiếc Gậy như ý – biểu tượng của quyền lực, cũng có khi ta lại thấy Phật Di Lặc mang theo chiếc bình Hồ Lô – biểu tượng cho sức khỏe và trường thọ lâu dài.

Sản phẩm đốc lịch gỗ treo tường Phật Di Lặc có tiêu chuẩn kỹ thuật như sau:

Loại gỗ: Hương huyết
Kích thước: 75cm x 35cm x 3cm
Sơn PU bảo vệ.
Hạn dùng lên đến 5-10 năm

Đặc biệt khi mua đốc lịch gỗ treo tường Phật Di Lặc bạn sẽ được tặng ngay:

1 bloc lịch tết 2019
Tặng hộp giấy bảo vệ
Túi đỏ xinh xinh, sang trọng

Chính sách bán hàng:

Được xem hàng trước khi thanh toán, không đẹp không lấy tiền.
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Quý khách hàng có nhu cầu làm lich go treo tuong 2019 để tặng cho nhân viên, đối tác hoặc khách hàng, vui lòng liên hệ. Chúng tôi nhận in lịch theo thiết kế riêng (thêm logo, thông tin,…) cho từng doanh nghiệp với số lượng linh hoạt, mẫu mã theo yêu cầu của quý khách hàng.

Tên đăng nhập

: kindycity2016

Email

: kindycity2016@gmail.com

Điện thoại

: 0944765066

Địa chỉ

: 172 Nguyen Dinh Chieu

Ngày đăng tin

: 17-05-2018 08:52:01 AM

Mẫu tin đã được xem

: 652 lần