Giá đèn đường led năng lượng mặt trời



Giá đèn đường led năng lượng mặt trời

 Đèn đường là một trong những loại đèn tiêu tốn rất nhiều năng lượng, và theo quan điểm của chính phủ về giảm phát thải cacbon và ô nhiễm ánh sáng, đèn đường LED là giải pháp lý tưởng để khắc phục vấn đề này. Aau solar là công ty chuyên cung cấp đèn đường LED với giá tốt nhất, chúng tôi mang đến những sản phẩm có đủ điều kiện để giải quyết vấn đề này.

 Các chuyên gia về chiếu sáng của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các tổ chức với giải pháp về đèn LED đường phố cho việc chiếu sáng với năng lượng mặt trời, bất kể quy mô lớn nhỏ của dự án.

Hơn thế nữa, Aau solar sẵn sàng tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí cho dự án có thể giúp bạn giảm lượng điện năng sử dụng đường phố lên đến 90%. Các sản phẩm giá đèn đường LED của Aau solar có giải công suất 40w, 60w, 80w, 100w, 120w, 150w, 180w, 200w.

 Giá đèn đường LED chiếu sáng đường phố
 Sử dụng giá đèn đường LED để chiếu sáng đường phố không chỉ giúp giảm điện năng tiêu thụ quy mô lớn, chúng còn giúp cải thiện chất lượng, sản lượng ánh sáng, hỗ trợ một môi trường với an ninh tốt hơn và tầm nhìn rõ ràng hơn để tham gia lưu thông.

 Hàng trăm ngàn đèn đường phố ở khu vực từ thành thị đến nông thôn cần được chiếu sáng cả đêm nhằm giúp cho việc lưu thông dễ dàng giảm thiểu tai nạn xảy ra do không có đèn chiếu sáng và trong thời tiết khắc nghiệt.

Bằng cách chuyển sang sử dụng giá đèn đường LED năng lượng mặt trời, các tổ chức chính phủ và các công ty tư nhân có thể tiết kiệm tới 90% chi phí năng lượng của họ.

Số tiền này có thể được sử dụng tốt hơn để mang lại lợi ích cho người góp phần làm giàu cho đất nước và đồng thời tạo ra sự khác biệt đáng kể đối với môi trường, về ô nhiễm ánh sáng và lượng khí thải các-bon. Đèn đường LED của Aau solar cũng không chứa thủy ngân và tia cực tím, tạo môi trường an toàn hơn cho mọi người.

 Nhóm chăm sóc khách hàng thân thiện và hiệu quả của Aau solar có thể hỗ trợ đưa ra các khuyến nghị sản phẩm thích hợp để giúp các cơ quan chính phủ tối đa hóa mức tiết kiệm và lợi tức đầu tư của họ.

 Chúng ta không thể cắt giảm nhu cầu chiếu sáng đường phố (dân số ngày càng tăng), nhưng chúng ta có thể tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm năng lượng hơn sẽ đem lại lợi ích cho chúng ta và trong tương lai.

 Đến với CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV Á ÂU ÚC quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ kỹ sư cơ khí của chúng tôi

****************************************

CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV Á ÂU ÚC
Địa chỉ: Số B5-B6 Man Thiện, KP1, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 838973661 - Hotline: 0965913688

Website: https://aausolar.com - Email: info@aausolar.com

 
  •  

Tên đăng nhập

:

Email

:

Điện thoại

:

Địa chỉ

:

Ngày đăng tin

: 24-01-2018 04:01:12 PM

Mẫu tin đã được xem

: 714 lần