Mang trong mình dòng máu thị trường Mỹ, không bất ngờ khi ông lớn Mỹ GM VN với nhãn hiệu chevrolet cũ mang tới triển lãm Vietnam Motor Show 2016 toàn những mẫu xe mang nét “cao bồi miền tây”. Nó biểu hiện qua kiểu dáng chắc khỏe, khung nét mạnh mẽ và hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi triết lý sáng tạo lâu đời đã thực hiện nên thương hiệu Chevrolet nói riêng và siêu xe thị trường Mỹ nói chung.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Sumito Ishii - Tổng GĐ GM Việt Nam cho rằng: “Các mẫu Chevrolet được ra mắt và triển khai tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đều được sáng tạo phù hợp đối với mục đích của người tiêu dùng, quy tụ vào các công nghệ và khả năng gắn kết đứng đầu phân khúc. Những dịch vụ này là hiện thân của tinh thần chúng tôi do bạn, luôn cố gắng mang đến trải nghiêm sở hữu siêu xe cao cấp cho quý khách dùng xe Chevrolet.

Tìm hiểu thêm ban xe oto chevrolet

Triển lãm cũng là cơ hội hoàn hảo để GM VN kết nối trực tiếp cùng người mua và tiếp nhận những phản hồi của họ về dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi.”

Xe sở hữu sáng tạo tinh xảo, hiện đại và cơ bắp chắc khỏe phù hợp đối với phong cách năng động theo đúng mục tiêu “đi lại cũng sang chảnh chuyển hàng cũng tiện”. Bên cạnh đó, bên trong đồ nội thất được nâng lên cùng nhiều tiện nghi hơn đi kèm thiết kế mới cao cấp hơn hẳn. Về sức mạnh, có tới 3 phiên bảnđộng cơ mạnh mẽ cho quý khách chọn cùng với nhiều trang bị hỗ trợ chuyển động và AT đáng mức giá.

Bên cạnh các mẫu nổi trội kể trênƯ, GM VN còn triển lãm thêm một số mẫu rất lôi cuốn, điển hình như xe ban tai chevrolet colorado 2017, sedan Cruze, SUV Captiva Revv. Việc đầu tư không gian triễn lãm hoành tráng của GM Việt Nam không chỉ thể hiện chất cơ bắp chắc khỏe đến từ thị trường Mỹ mà còn minh chứng cho những đảm bảo chạy lâu dài, vững bền của hãng xe này ở Việt Nam.

Tên đăng nhập

: haithai01

Email

: haithai01@gmail.com

Điện thoại

: 01628295017

Địa chỉ

: 16 Cao Thắng F3 Q3 TPHCM

Ngày đăng tin

: 03-06-2017 12:30:22 AM

Mẫu tin đã được xem

: 967 lần