MÙA BOLERO SẮP TỚI, TRUNG TÂM TÂY NGUYÊN PHIM HƯỚNG DẪN CÁC BẠN MỘT SỐ CÁCH LẤY HƠI VÀ CÁC LƯU Ý CƠ BẢN.


Ngoài ra có một điều ít bạn để ý, đây chính là cách lấy hơi mà bất kì ai trong chúng ta đều đã từng trải qua khi còn bé. Hãy nhìn một đứa trẻ khi mới sinh và trong vài tháng đầu trước khi biết đi, khi nằm, tất cả đều lấy hơi bằng bụng (có thể nhận thấy bụng của các bé nhấp nhô lên xuống). Và thực tế, tất cả chúng ta, những người trưởng thành, khi nằm ngủ đều lấy hơi bằng bụng.
Hãy thử nằm xuống, ở trạng thái thư giãn nhất, đặt một cuốn sách nhẹ trên bụng, bạn sẽ nhận thấy mình cũng đang lấy hơi bằng cơ hoành.
Nếu dành thời gian tập luyện tốt, cách lấy hơi này sẽ giúp một lần lấy hơi sâu của bạn có thể chứa đầy dung tích phổi, điều này không chỉ tốt cho giọng hát mà còn tốt cho cả sức khỏe của bạn (do phổi sẽ lấy oxy từ không khí, cung cấp cho các tế bào máu đưa đến não và các bộ phận khác giúp chúng hấp thu oxy và hoạt động tốt hơn). Như vậy cách lấy hơi bằng bụng không chỉ tốt cho giọng hát mà còn tốt cho cả sức khỏe của bạn.

[​IMG]

Cách tập
Nếu chưa quen khi lần đầu tập lấy hơi theo cách này, bạn có thể dành vài phút mỗi ngày để nằm hít thở trong trạng thái thư giản như trên.

Khi đã quen bạn có thể đứng tập và tưởng tượng như mình đang ăn no mỗi khi hít vào (bạn có thể tưởng tượng mình có bụng bia hay bụng Ông Địa nếu bạn thấy dễ dàng hơn.

Bạn hít vào trong thời gian 5 giây, giữ lại khoảng 1 giây rồi thở ra trong 10 giây. Cố gắng giữ hơi thở đều đặn, sau đó bạn tăng dần thời gian các bài tập. Bạn nên nhớ, hơi thở càng sâu càng tốt, do đó đừng cảm thấy mất thời gian khi tập bài tập đơn giản này nhé.

Ngoài ra bạn có thể tập với các phần mềm, ứng dụng tập hơi thở có sẵn trên Apple Store hoặc Google play
Hy vọng qua bài viết này, Tây Nguyên Phim đã giúp bạn có cái nhìn tổng thể về các cách lấy hơi, cách lấy hơi khi hát, các lợi ích và cách tập luyện. Hãy dành thời gian chăm chút cho hơi thở cho mình và hướng dẫn những người bạn của mình cùng tập luyện nhé.

[​IMG]

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc các bạn hoặc có gì hoặc có gì mình chưa hiểu thì


Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Tây Nguyên Film

Địa chỉ: 213 Cao Đạt, p1, q5, tphcm

Điện Thoại: 02862733715- 0916955085

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG NHÉ

Tên đăng nhập

: dienvientnf

Email

: dienvientnf@gmail.com

Điện thoại

: 0862733715

Địa chỉ

: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM

Ngày đăng tin

: 11-09-2018 08:19:14 PM

Mẫu tin đã được xem

: 942 lần