HƯỚNG DẪN CÁCH LUYỆN GIỌNG HÁT HAY VÀ KHỎE

Trung tâm Tây Nguyên Phim chia sẽ cho các bạn những cách giữ cho giọng hát của mình hát hay và khỏe. Nếu các bạn làm theo những phương pháp này một cách chính xác thì sẽ cải thiện một cách hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian.

Đầu tiên các bạn cần phải giữ hơi thở:

Khi hát bạn cần phải lấy hơi cả mũi và miệng để thở ra một cách hợp lý và lưu ý ta lấy hơi từ chậm đến nhanh dần để tạo thói quen khi lấy hơi bằng bụng khi hát.Tập luyện những bài tập kéo dài hơi hít sâu và xì qua khe rang sao cho hơi đều và dài ra. Khi hát cần phải để micro ra một ít để hơi thở không bị thu vào. Nếu tập đúng cách đó cũng là một cách để hát hay.

Luyện thanh một cách chính xác:

Luyện thanh cũng là một yếu tố rất quan trọng, nếu như bạn không luyện thanh tốt thì khi hát bạn sẽ bị hát lệch tông sai nhịp. Cho nên trước khi hát bạn nên luyện thanh trước 2 phút để cải thiện thêm cho chất giọng mình tốt hơn. Nhưng nếu bạn luyện một cách nhiều quá thì sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến giọng hát, nên bạn cứ từ từ và lên dần thì giọng bạn sẽ không bị khan và chất giọng sẽ được tốt hơn.

Bạn cần một chế độ ăn uống hợp lý:

Chế độ ăn uống hợp lý sẽ ảnh hưởng một phần đến chất giọng của bạn. Thứ nhất nước uống là một một thứ rất quan trọng, nước sẽ giúp cho giọng sẽ không bị khan khó nghe. Cần phải hạn chế các loại nước uống có ga như nước ngọt và bia. Bạn nên uống nước lọc nhiều để giọng hát được trong trẻo, bạn nên ăn uống những chất làm giảm và thông thanh quản như bạc hà, nước đậu xanh, nước giá ( thứ này cực tốt ). Lưu ý thêm bạn nên luyện hát thêm từ 7h – 9h tối thì sẽ tốt cho giọng hát hơn.

Chọn bài hát phù hợp và năng khiếu:

Bạn nên chọn cho mình một bài hát phù hợp, và luyện tập 10 – 15 phút mỗi ngày.để chỉnh sửa về cao độ và các nốt cho đúng tông. Đó cũng là bài hát tủ của bạn và hát nó thật hay nhé. Năng khiếu cũng đóng vai trò rất quan trọng, nếu bạn đã nắm giữ cho mình một năng khiếu tốt thì khi kèm theo những cách luyện giọng như thế này bạn sẽ đạt được những gì về giọng hát của mình. Và bạn nên thường xuyên nghe lại giọng hát của mình để cải thiện chất giọng ngày càng tốt hơn bạn nhé. Chúc bạn thành công.

KHAI GIẢNG ĐẦU THÁNG
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Tây Nguyên Film
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, p1, q5, tphcm
Điện Thoại: 0862733715- 0916955085

[​IMG]

Tên đăng nhập

: dienvientnf

Email

: dienvientnf@gmail.com

Điện thoại

: 0862733715

Địa chỉ

: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM

Ngày đăng tin

: 28-05-2017 10:46:03 AM

Mẫu tin đã được xem

: 892 lần