Hướng dẫn xin visa Đài Loan online như thế nào? Những năm gần đây việc xin thị thực Đài Loan trở nên dễ dàng hơn trước đây rất nhiều. Thậm chí với một số trường hợp đặc biệt bạn còn được miễn visa Đài, chỉ phải tiến hành đăng ký visa online mà thôi. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn xin visa Đài Loan online cho những bạn còn lạ lẫm với khái niệm này.

* Điều kiện xin miễn visa Đài Loan cho du khách Việt Nam

1. Người chưa từng đi lao động Đài Loan.
2. Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên (Tính từ ngày nhập cảnh Đài Loan).
3. Có vé máy bay chiều về hoặc vé máy bay của điểm đến tiếp theo.
4. Có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Úc, New Zealand hoặc Hàn Quốc còn hạn; hoặc hết hạn nhưng cách ngày nhập cảnh Đài Loan của bạn không quá 10 năm.

* Hướng dẫn đăng kí xin miễn visa (nếu bạn đã đủ các điều kiện trên)

- Bạn chỉ cần truy cập website của cục di dân Đài Loan để đăng kí xin miễn visa nếu có đủ các điều kiện trên. Hệ thống website xét duyệt trước trên mạng và sẽ trả lời kết quả đến bạn, nếu yêu cầu của bạn được chấp nhận bạn mới có thể nhập cảnh Đài Loan.
- Đăng ký visa miễn phí trực tuyến tại địa chỉ trang web của Cục Di Dân Đài Loan.
- Sau đó phải in tờ khai miễn thị thực để nhập cảnh Đài Loan. (Lưu ý: Khi làm thủ tục nhập cảnh, nếu không xuất trình được visa còn hạn hoặc thẻ định cư của các nước nói trên sẽ không được nhập cảnh vào Đài Loan)
- Trong trường hợp người xin visa không nhận được thông báo hoặc có thông báo kết quả không đạt, muốn nhập cảnh Đài Loan phải tiến hành làm thủ tục xin visa như bình thường (hồ sơ như mục 1 & 2)

* Những điều cần lưu ý:

- Mỗi lần nhập cảnh vào Đài Loan bằng visa online này bạn được lưu trú đến 30 ngày, có hiệu lực 90 ngày. Trong 90 ngày đó, bạn có thể nhập cảnh Đài Loan nhiều lần (visa dạng Multiple).
- Trên trang web của Đài Loan ghi: “Trường hợp điền sai thông tin có thể lập tức đăng ký lại”. Tức là bạn có thể đăng ký lại nhưng tốt nhất là bạn đừng điền sai, mọi thông tin phải chính xác 100%.
- Ngoài ra, cần lưu ý họ chỉ chấp nhận người có hộ chiếu thông thường, không chấp nhận hộ chiếu tạm thời, hộ chiếu khẩn cấp, hộ chiếu phi chính thức hoặc giấy tờ thông hành khác.
- Chỉ chấp nhận người có visa chính thức, không chấp nhận giấy phép lao động hoặc giấy tờ tương tự khác

Tên đăng nhập

: luuthidungg

Email

: luuthidungg@gmail.com

Điện thoại

: 0911901100

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 25-07-2018 03:46:23 PM

Mẫu tin đã được xem

: 567 lần