Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml


Giá:300,000
Lượt xem: 419Mã SP:

Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml với công thức chứa Vitamin E, Lanolin tự nhiên và Coenzym CQ10 nhanh chóng thấm sâu vào da, cung cấp dưỡng chất cho do giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ các vết nhăn trên da, giúp bạn lấy lại tuổi xuân.


Đặt hàng

 
 
 
 
Tags
Kem- nhau- tha-i cừu- chống- lão- hóa- của- Úc- Lifespring- Lanolin- EQ- Plus- loại- 100ml
kem-nhau-thai-cuu-chong-lao-hoa-cua-uc-lifespring-lanolin-eq-plus-loai-100ml
bbn.vn
0969232969

Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml
 
 
Bạn đang buồn rầu vì những vết nhăn xấu xí xuất hiện trên da, khóe mắt? Có cách nào để níu kéo tuổi thanh xuân tươi đẹp hay phải ngậm ngùi nhìn vẻ đẹp trời cho trôi qua trước mắt.
 
Đừng quá lo lắng vì nay đã có kem nhau thai cừu Lifespring Lanolin EQ Plus. Với công thức chứa Vitamin E, Lanolin tự nhiên kết hợp Coenzyme CQ10 giúp tăng độ đàn hồi, trẻ hóa làn da hiệu quả, đặc biệt là dưỡng chất Lanolin.
 
Công thức dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
 
 
Lanolin là gì?
 
Lanolin là một hợp chất được sản sinh từ tuyến bã nhớn của cừu. Lanolin có cấu tạo Lipid gần tương tự như chất bã nhờn của người.
 
Với cấu tạo thông thống, Lanolin có tác dụng bảo vệ cao vì không ngăn cản sự trao đổi khí.
 
Chất Lanolin thâm nhập vào trong lớp sừng và trong các lớp biểu bì giúp giữ ẩm hiệu quả, cho làn da mềm mịn, tăng độ đàn hồi hiệu quả.
 
Chất Lanolin rất an toàn đối với sức khỏe và là chất duy nhất được FDA ( Cơ quan quản lý về Thực phẩm và Thuốc của Mỹ) cho phép sử dụng để chăm sóc vú của các bà mẹ đang cho con bú.
 
Kem Dưỡng Trắng Da Chống lão hóa của Úc Carlmark Whitening And Moisturising Cream
 
 
Công dụng chính của sản phẩm:
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100mlVitamin E chứa trong kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml cung cấp độ ẩm cho da, làm trắng sáng da hiệu quả.
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100mlLifespring Lanolin EQ Plus tự nhiên có tác dụng giữ ẩm da hiệu quả, làm tăng sự đàn hồi trên da, làm mờ các vết nhăn trên da, chống chạy xệ da.
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100mlKem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml với khả năng chống oxy hóa mạnh có tác dụng chống lão hóa da, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
 
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml
 
Để có cách chăm sóc da phù hợp thì cần chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da:
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml Kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn : Người da dầu, da nhờn không hay dưỡng ẩm vì sợ bị mụn, hoặc cho rằng nó đã nhờn nên k cần dưỡng ẩm, tuy nhiên đó là quan niệm vô cùng sai lầm bởi da nào cũng cần dưỡng ẩm, và với da dầu thì đặc biệt cần thiết. Những người da dầu nên chọn các sản phẩm có chứa chiết xuất từ thực vật tự nhiên và không chứa dầu.
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml Kem dưỡng ẩm cho Da khô: Loại kem có chứa chất béo hay dạng sữa, huyết thanh sẽ giữ độ ẩm và chất làm mềm rất lý tưởng cho làn da khô. Đối với da có dấu hiệu lão hóa, kem chống nhăn vào ban đêm và kem dưỡng ẩm kết hợp kem chống nắng trong ngày sẽ rất tốt.
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml Kem dưỡng ẩm cho Da hỗn hợp : Da hỗn hợp thường nhờn trên trán, mũi, cằm (gọi là T-zone) và khô trên má và cổ. kem dưỡng ẩm tốt sẽ là loại kem duong am không gây mụn, trong đó có SPF tối thiểu là 15. Ban đêm nên tránh loại kem chứa dầu.
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml Kem dưỡng ẩm cho Da nhạy cảm: Đây là loại da khó chọn sản phẩm phù hợp nhất, da nhạy cảm dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, ngứa hoặc phát ban. Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần nhẹ nhàng như hoa cúc hoặc lô hội và tránh các sản phẩm có chứa Alpha Hydroxy Acids (AHA).
 
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml Kem dưỡng ẩm cho Da mụn: Đối loại da này thông thường cần phải được chữa trị kịp thời, nhưng trong quá trình chữa trị vẫn cần kem dưỡng ẩm chứa alpha hydroxyl axit, retinol, salicylic acid, hoặc các thành phần tẩy tế bào chết khác có thể hữu ích trong việc cải thiện mụn trứng cá. Tránh loại kem có hướng thơm để hạn chế dị ứng. Nên sử dụng theo bộ chăm sóc chữa trị cho da mụn từ sữa rửa mặt cho đến kem dưỡng ngày, và đêm.
 
Thành phần của sản phẩm:
 
Water, Propylene Glycol, Mineral Oil, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Acid Stearic, Glyceryl Stearate (Và) PEG-100 Stearate, Dimethicone, Glycerin, Isopropyl Myristate, Lanolin, Polysorbate 60, Yellow 5 (CI 19140), Yellow 6 (CI 15.985), acrylat / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Chlorphenesin, Cyclopentasiloxane (Và) PEG / PPG-18/18 Dimethicone, Phenoxyethanol, Triethanolamine, Methylparaben, Alantion, Cellulose GUM, Fragrance, Propylparaben, Tocopheryl Acetate, BHT, Disodium EDTA, hòa tan (Fish) Collagen, Aloe Barbadensis Leaf Juice bột, nhau thai Protein, Sodium Hyaluronate, Ubiquinone (Coenzyme Q 10)
 
Cách dùng:
 
Rửa thật sạch mặt và lau khô.
 
Sau đó cho một lượng vừa đủ kem nhau thai cừu Lifespring Lanolin EQ Plus lên trán, 2 cánh mũi, 2 bên má và cắm và cổ
 
Thoa đều và massage khắp khuôn mặt đến khi dưỡng chất thấm vào da
 
Sử dụng thường xuyện ngày 1-2 lần để đạt được hiệu quả cao
 
Hướng dẫn bảo quản:
 
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao.
Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU

CÔNG TY TNHH TMDV XNK Mỹ PHẨM THIÊN NGA

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GIA NGUYÊN

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TÍN PHONG

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC

Trụ sở chính: Số 168 Đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh phía Bắc: Tầng 03, Số 92 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhanh số 1: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823

Mã số thuế: 0312539862

Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml 0969 232 969 (Zalo, Viber)
0909 85 30 36

Email: bbuvn68@gmail.com

Kem nhau thai cừu chống lão hóa của Úc Lifespring Lanolin EQ Plus loại 100ml


Tags
Kem- nhau- tha-i cừu- chống- lão- hóa- của- Úc- Lifespring- Lanolin- EQ- Plus- loại- 100ml
kem-nhau-thai-cuu-chong-lao-hoa-cua-uc-lifespring-lanolin-eq-plus-loai-100ml
bbn.vn
0969232969
 

Tên đăng nhập

: huyennguyen

Email

: huyennguyen10798@gmail.com

Điện thoại

: 01626982111

Địa chỉ

: 168 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM

Ngày đăng tin

: 11-10-2017 09:39:22 AM

Mẫu tin đã được xem

: 1043 lần