Khách sạn Hanoi Diamond King thiết kế ấm cúng, trang nhã và hiện đại

Giới thiệu khách sạn Hanoi Diamond King hotel
Lời đầu tiên, chúng tôi xin kính chúc quý đối tác sức khỏe và thành công

Hẳn quý đối tác có nhiều sự lựa chọn vè khách sạn trên địa bàn Hà Nội để lưu trú. Tuy nhiên, Hanoi Diamond King hotel sẽ là một lựa chọn cực kỳ sáng suốt cho quý đối tác trong bất kỳ thời gian nào mà quý đối tác muốn cho khách của mình ở tại Hà Nội. Khách sạn Hanoi Diamond King là một khách sạn hoàn toàn mới – khai trương ngày 11/4/2017.

Nếu quý đối tác muốn tìm kiếm một địa điểm tốt để ở? Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này. Khách sạn chúng tôi có vị trí vàng đắc địa trên phố Mã Mây nơi mà trở thành khu phố đi bộ vào những buổi tối cuối tuần và sẽ là khu phố đi bộ hoàn toàn trong tương lai gần. Nơi đây thường có những buổi giao lưu âm nhạc, ẩm thực. Ngoài ra, khách chỉ cần bước ra cửa là có thể tìm thấy ngay những gì mà họ đang tìm bao gồm nhà hàng, spa, những món ăn đường phố. Từ khách sạn chúng tôi, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là ra đến hồ Hoàn Kiếm, Chợ đêm và những địa điểm nổi tiếng khác.

Khách sạn chúng tôi có tất cả 28 phòng sang trọng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tất cả các phòng của chúng tôi được thiết kế ấm cúng, trang nhã và hiện đại. Cộng với đó là hệ thống trang thiết bị hoàn toàn mới như điều hòa 2 chiều, nước nóng, wifi, tủ lạnh… . Khách sạn chúng tôi còn có bar và nhà hàng phục vụ các bữa trưa, tối cùng với các loại đồ uống. Khách sạn chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ như giặt là quần áo, đánh giày, miễn phí thông tin các điểm thăm quan trong thành phố nhằm chắc chắn mang lại sự thoải mái nhât cho bạn khi lưu trú tại khách sạn chúng tôi.


Đội ngũ nhân viên của chúng tôi rất trẻ trung, nhiệt huyết và yêu nghề. Họ được tuyển chọn và đào tạo theo chương trình cực kỳ tiên tiến của chúng tôi. Họ có thể sử dụng tốt ngoại ngữ như tiếng Anh, Đức, Trung. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về hất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Trong tương lai gần, chúng tôi phấn đấu sẽ không thua kém bất kỳ một khách sạn nào trong khu vực Hà Nội.

Khách sạn chúng tôi gồm những loại phòng sau:
 
- Phòng Classic: ở dãy giữa của khách sạn, có cửa sổ ra hành lang và không nhìn được ra ngoài. Đây là phòng nhỏ nhất tại khách sạn chúng tôi nhưng được thiết kế hài hòa và ấm cúng. Phòng Classic có 2 loại là 1 giường lớn hoặc 2 giường nhỏ phù hợp với tất cả mọi người muốn có một không gian thoải mái với mức giá vừa phải. Tất cả các trang thiết bị đều như nhau đối với tất cả các phòng. Giá phòng chúng tôi đang cung cấp là 650.000VND/phòng/đêm
- Phòng Deluxe: Phòng ở dãy trong cùng của khách sạn. Đây là loại phòng rộng, thiết kế thoáng, có cửa số ánh sang tự nhiên hoặc có một phần view ra bên ngoài. Phòng Deluxe được thiết kế 1 giường lớn hoặc 2 giường nhỏ phù hợp với mọi yêu cầu về khách công tác, gia đình nhỏ. Trong phòng có bàn làm việc, tủ quần áo và các trang thiết bị khác. Giá phòng chúng tôi đang cung cấp là 800.000VND/đêm
- Phòng Junior Suite: nằm ở phía ngoài cùng của ngôi nhà có cửa sổ hoặc ban công nhìn xuống đường Mã Mây. Phòng được thiết kế hiện đại, lấy tối đa ánh sáng tự nhiên. Phòng được thiết kế chỉ có 1 giường lớn dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em. Đây là loại phòng bán chạy nhất tại khách sạn chúng tôi. Phòng có bàn làm việc lớn, tủ quần áo, phòng tắm có nước nóng và bồn tăm. Chúng tôi đang cung cấp mức giá 1.100.000đ cho loại phòng này.
- Phòng Diamond King Suite: nằm ở phía ngoài của ngôi nhà trên tầng cao có ban công riêng biệt nhìn ra hướng thành phố và đường Mã Mây. Đây là phòng rộng nhất và đẹp nhất tại khách sạn chúng tôi. Phòng được thiết kế trang nhã, ấm cúng, có chỗ ngồi riêng. Phòng có bàn làm việc, tủ quần áo và đầy đủ trang thiết bị khác. Phòng Diamond King Suite rất lý tưởng cho những yêu cầu về VIP, trăng mật và khách cao cấp khác. Giá phòng hiện tại đang là 1.300.000/đêm
- Phòng Family Suite: Phòng rộng nhất khách sạn ở trên tầng cao nhất và phía ngoài của ngôi nhà. Từ đây, khách có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao, có ban công riêng biệt và được thiết kế có 1 giường lớn và 1 giường nhỏ. Phòng Family Suite cực kỳ phù hợp với gia đình, nhóm bạn bè. Phòng cũng có bàn làm việc, tủ quần áo, máy sấy tóc ….
  


  











Tất cả các phòng của chúng tôi đều có: bồn tắm trong nhà vệ sinh, nước nóng, tủ quần áo, TV truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, két sắt an toàn, tủ đồ uống, ấm đun nước…. Giá phòng đã bao gồm ăn sang buffet, trà, café, nước khoáng trong phòng.

Chúng tôi hi vọng được chào đón các bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Quý khách gửi yêu cầu hợp đồng hoặc đặt phòng theo thông tin sau:

KHÁCH SẠN HANOI DIAMOND KING
Địa chỉ: 86 Mã Mây – Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số đt: 0934585135
Email: info@diamondkinghotel.com
Website: www.diamondkinghotel.com

Tên đăng nhập

: thdieu

Email

: doanthiendieu@gmail.com

Điện thoại

: 01992152422

Địa chỉ

: tphcm

Ngày đăng tin

: 12-05-2017 09:39:18 AM

Mẫu tin đã được xem

: 862 lần