Một năm mới nữa đã chuẩn bị gần kề, và hẳn việc mua sắm trong những tháng cận Tết luôn khiến bạn tất bật ngược xuôi. Trong rất nhiều các sản phẩm cho năm mới, một bộ Lịch Gỗ Treo Tường Phật Giáo A Di Đà V2_DĐ dành cho quý phật tử hoặc những người có niềm tin với Phật Pháp chắc chắn là không thể thiếu vì chẳng những giúp bạn theo dõi ngày tháng, các sự kiện quan trọng, mà lịch gỗ từ lâu đã được xem là vật dụng trang trí, giúp tô điểm thêm không gian sống của cả gia đình, thể hiện sự lễ kính và sự an lạc cho gia đạo của mình. Với thiết kế đẹp mắt, được gia công kỹ lưỡng, xử lý gỗ đảm bảo chống mối mọt, nứt vỡ do thời tiết, đảm bảo có thể sử dụng trong thời gian dài lâu.

Sản phẩm Lịch Gỗ Phật Giáo A Di Đà V2_DĐ tết có tiêu chuẩn kỹ thuật như sau:

Gỗ MDF cao cấp, chuyên dùng trong làm tranh ảnh.
Kích thước 39x79cm, dày 9mm (lấy theo phong thủy, số đẹp).
In mực dầu kĩ thuật số, tráng PE bảo vệ.
Hạn dùng lên đến 5-7 năm
Đặc biệt khi mua Lịch Treo Tường Phật Giáo A Di Đà V2_DĐ bạn sẽ được tặng ngay:

1 bloc lịch tết 2019
Tặng hộp giấy bảo vệ
Túi đỏ xinh xinh, sang trọng
Tại sao bạn nên chọn Lịch Gỗ Phật Giáo A Di Đà V2_DĐ của chúng tôi

Tất cả các Lịch Gỗ điều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm tránh tình trạng bị lỗi, hoặc sai sót mã hàng do số lượng đơn hàng nhiều trước khi đến tay khách hàng .
Thay vì sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp và chạm khắc thủ công mỹ nghệ để có giá cả đắt đỏ, chúng tôi sử dụng gỗ MDF công nghiệp loại cao cấp được xử lý với máy móc công nghệ hiện đại nên vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp.
Lịch Gỗ bền, chắc và đẹp mắt có thể dùng được rất nhiều năm sau chứ không vứt đi và kém sang như lịch giấy.
Vô cùng dễ dàng lau chùi, bạn chỉ cần lau nhẹ bụi bẩn bám trên lốc lịch bằng gỗ như những đồ nội thất khác trong nhà mà không lo sản phẩm bị hư hỏng hay thấm nước.
Chính sách bán hàng:

Được xem hàng trước khi thanh toán, không đẹp không lấy tiền.
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu làm lịch treo tường để tặng cho nhân viên, đối tác hoặc khách hàng, vui lòng liên hệ. Chúng tôi nhận in lịch theo thiết kế riêng (thêm logo, thông tin,…) cho từng doanh nghiệp với số lượng linh hoạt, mẫu mã theo yêu cầu của quý khách hàng.

Tên đăng nhập

: kindycity2016

Email

: kindycity2016@gmail.com

Điện thoại

: 0944765066

Địa chỉ

: 172 Nguyen Dinh Chieu

Ngày đăng tin

: 20-04-2018 08:43:21 PM

Mẫu tin đã được xem

: 755 lần