Nhu cầu làm việc và học tập ngày nay, việc trang bị một chiếc laptop là một công cụ không thể thiếu. Với giá thành tương đối cao của những chiếc máy tính xách tay (laptop) mới, người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng máy tính xách tay cũ giá rẻ, vẫn đảm bảo chất lượng lại phù hợp túi tiền.

lenovo thinkpad t430
Lenovo Thinkpad là một trong những dòng máy tính xách tay cũ bền bỉ, được đánh giá cao về chất lượng

Trong khuôn khổ của bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những hãng máy tính xách tay đáng lựa chọn dù sản phẩm đó có mới hay cũ. Hãy tham khảo để có được sản phẩm phù hợp nhé!

Laptop Lenovo Thinkpad

Nổi tiếng là dòng máy trâu bò, đây là sự lựa chọn của hầu hết ai làm về mảng kỹ thuật cần sử thao tác nhiều trên máy tính. Nếu bạn cần một chiếc laptop để phục vụ công việc với nhiều phần mềm cần cài đặt thì nên lựa chọn hãng này, mua laptop cũ giá rẻ Lenovo Thinkpad là một sự lựa chọn không tồi.

lenovo thinkpad L512

            Lenovo Thinkpad L512, màn hình 15.6 Inch, siêu bền, xách tay chính hãng từ USA
 

Dòng máy tính Laptop HP
Chọn mua laptop cũ thương hiệu HP mang đến độ ổn định khá tốt. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu, dòng laptop này được nhiều người tin cậy, ưa dùng. Tuy nhiên, lớp vỏ của dòng máy này không được cứng cáp chỉ thuộc hàng khá, nếu bạn cần một máy tính có cấu hình tạm ổn, hình thức cũng ổn để học tập xem phim, chơi game online thì nên lựa chọn dòng máy này.

hp pavilion 14
Máy tính xách tay thương hiệu HP

 

Một số dòng Laptop cũ khác

Cũng có một số dòng máy tính xách tay cũ khác dùng khá ổn định mà bạn có thể chọn lựa như Toshiba, Sony, Dell…Tuy nhiên tùy nhu cầu mà bạn chọn lựa cho mình một dòng máy phù hợp. Những dòng máy khác chạy cũng khá ổn định nếu bạn mua được hàng đảm bảo chất lượng, từ những cửa hàng uy tính, từ người thân hay bạn bè của mình.

Một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm máy tính xách tay cũ chất lượng tại Sài Gòn được nhiều người truyền tai phải kể đến Laptop Nano. Với sự hỗ trợ của khoa học công nghệ hiện đại, mọi sản phẩm của Nano đều được kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Nano thường xuyên áp dụng chương trình giảm giá tri ân khách hàng thường niên nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt được trả nghiệm sản phẩm giá rẻ, chất lượng. Hãy đồng hành cùng Nano để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm phù hợp, hãy truy cập website www.laptopnano.com hoặc đến trực tiếp địa chỉ số nhà 448/9 (hẻm 448) Quang Trung, Phương 10, quận Gò Vấp, TP.HCM để được tư vấn. Các sản phẩm máy tính xách tính cũ cấu hình cao với mức giá phù hợp với túi tiền sẽ làm bạn hài lòng. Chúc các bạn mua được một sản phẩm như ý!

Tên đăng nhập

: nhathongthai9x

Email

: wyheatloveyou1@gmail.com

Điện thoại

: 0906663029

Địa chỉ

: 448/9 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Ngày đăng tin

: 11-09-2017 11:50:23 AM

Mẫu tin đã được xem

: 928 lần