PhongThinhDoor xin giới thiệu đến quý khách một số mẫu cửa nhựa đẹp 2018 cao cấp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phù hợp cho mọi không gian, từ công trình dân dụng đến các biệt thự sang trọng.

Những mẫu cửa nhựa đẹp này sẽ đáp ứng được thông tin cho quý khách tham khảo. Các mẫu này hầu hết đến từ cửa nhựa ABS Hàn Quốc, Cửa nhựa SungYu hay cửa nhựa Đài Loan.

Mẫu cửa nhựa đẹp Hàn Quốc

Được cấu tạo từ hạt nhựa cao cấp ABS an toàn, chắc chắc và thân thiện với môi trường và khó cháy. Khung được làm từ thanh nhựa ABS và gia cố thêm ván gỗ MFC cho lỗ khóa. Hai mặt bên là tấm nhựa nguyên khối chống cong vênh hay thấm nước. Bên trong có lớp giấy honey comb tăng cường khả năng cách âm. Đây là dòng cửa nhựa cao cấp nhất hiện nay trên thị trường do nhiều tính năng vượt trội so với các dòng cửa khác.

cua nhua hàn quốc

Cửa nhựa gỗ Sungyu

Cửa nhựa gỗ được làm từ hạt nhựa và bột gỗ ép chặt với keo để tạo nên cửa nhựa gỗ giống như gỗ thật và có khả năng chịu được nước. Đây cũng là một trong các dòng cửa nhựa gỗ tốt nhất hiện nay. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng,cửa nhựa gỗ cao cấp được lắp đặt ở các vị trị nhà như: cửa chính, cửa đi cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa nhà tắm….rất nhiều ứng dụng đa dạng khi sử dụng cửa nhựa gỗ.

Cửa nhựa gỗ SUNGYU là dòng cửa nhựa nhựa gỗ cao cấp hiện nay trên thị trường với rất nhiều hoa văn, màu sắc và mẫu khác nhau để lựa chọn. Khung cửa và cánh cửa được cấu tạo nguyên khối nhựa gỗ bền chắc không sợ nước, mối mọt. Bề mặt cửa được phủ vân giả gỗ, hoặc được sơn cao cấp đem đến những mẫu cửa nhựa đẹp cổ điện và hiện đại.

  mẫu cửa nhựa đẹp mẫu cửa nhựa đẹp cao cấp cửa gỗ công nghiệp

Mẫu cửa nhựa đẹp Đài Loan

Mẫu cửa nhựa đẹp Đài Loan được cấu tạo hoàn toàn từ hạt nhựa PVC cao cấp, dòng cửa gỗ này hiện là dòng cửa thông dụng được ưa chuộng nhất hiện nay do có nhiều ưu điểm như bền, không giòn theo thời gian, không cong vênh và hợp túi tiền.

Với công nghệ pha màu sẳn bên trong vật liệu nên sản phẩm không bị tách lớp và không còn lo lắng vấn đề sơn lại giống như cửa gỗ tự nhiên.

báo giá cửa nhựa đài loan
cửa nhựa vân gỗ phong thinh door
cửa nhựa đài loan PTD YY-23 phong thinh door

Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa nhựa Y@DOOR, cửa nhựa Đài Loan cải tiến chính là lời giải đáp cho kiểu dáng trang trí sinh động, đa dạng, mang phong cách riêng, gần gũi với thiên nhiên, đẹp hiện đại. Có nhiều mẫu cửa nhựa Đài Loan cho quý khách lựa chọn.

**********************

 

HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612

Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Tên đăng nhập

: phongthinhdoor

Email

: phongthinhdoor@gmail.com

Điện thoại

: 0918693612

Địa chỉ

: https://phongthinhdoor.com/

Ngày đăng tin

: 05-09-2018 01:22:13 PM

Mẫu tin đã được xem

: 621 lần