Làm sao để có thể chọn mua được mẫu quần tây nam đẹp không hề đơn giản phải không nào?

Bởi sao lại nói chọn mua quần tây phù hợp ưng ý không hề đơn giản vì mỗi người có vóc dáng ngoại hình không ai giống ai,thậm chí bạn đến những địa chỉ  nổi tiếng về quần tây nào đi chăng nữa nhưng nếu bạn không có chút kiến thức,hiểu biết nào về quần tây hay cách phối đồ với quần tây của bạn bị hạn chế thì rất khó bạn có thể chọn được chiếc quần tây phù hợp với mình được.Vì thế hôm nay chúng tôi giúp bạn bổ sung kiến thức về cách chọn ,phối đồ giới thiệu những mẫu quần tây nam đẹp năm nay nhé!

1.Cách chọn mẫu quần tây nam đẹp

-Điều đầu tiên bạn nên quan tâm là chất liệu vải cotton,vải kaki,vải kate,vải thun…
-Kiểu dáng của chiếc quần bạn muốn chọn ống côn,ống đứng,ống suông …
-Và điều quan trọng là phải chú ý đến đường sợi chỉ có bị lỗi không?

2.Phối đồ đẹp với mẫu quần tây nam đẹp

Sau khi chọn được mẫu quần ưng ý phù hợp nhưng điều quan trọng đó là cách phối đồ ra sao để có sét đồ lịch lãm,trẻ trung hay nổi bật phụ thuộc vào cách bạn phối đồ.
Phối đồ thì tùy theo sở thích của mỗi người,bản thân cảm thấy đẹp thoải mái sẽ tạo lên sự tự tin,tự nhiên bạn trở nên nổi bật đúng không nào…
2.1 Đó là sự kết hợp quần tây với áo vest

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp kết hợp với vest khiến phái mạnh lịch lãm sang trọng hơn




2.2 Hay đơn giản là sự kết hợp với áo sơ mi

Mẫu quần tây nam đẹp

Sự kết hợp hoàn hảo áo sơ mi với mẫu quần tây nam đẹp


2.3 Ngay cả kết hợp với áo thun cho bạn sư  trẻ trung và thoải mái

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp kết hợp với áo thun

 

 

3​.Những mẫu quần tây nam đẹp tại Dumiho

Mẫu quần tây nam đẹp dáng bó sát
Những mẫu quần tây nam đẹp, đặc biệt là quần tây nam ôm sát đang được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. Quần tây bó giúp các anh chàng phô diễn đôi chân đài một cách tối đa. Tuy nhiên, các anh chàng có vóc dáng nhỏ nhắn hay chân vòng kiềng không nên sử dụng mẫu quần này.

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp dạng bó sát


Quần tây nam bó sát phù hợp hơn với những anh chàng có thân hình cân đối, hoặc hơi mập. Quần bó sẽ giúp kéo dài đôi chân và giúp chân họ trông nhỏ hơn. Khi mặc quần tây nam, chúng ta nên kết hợp cùng với áo sơ mi kẻ và giày sneaker.
 

Mẫu quần tây nam đẹp caro
Quần tây nam kẻ caro là một trong những mẫu quần tây nam đẹp đang lên ngôi trong năm nay. Nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới cũng sản xuất mẫu quần này Dolce & Gabanna và Tom Ford. Dù là kẻ nhỏ hay kẻ ô khổ lớn đều mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho người mặc.

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp caro


Quần tây nam caro có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đặc biệt là dáng quần tây nam ôm sát và dáng suông đang thịnh hành trong năm nay. Quần tây caro phối cùng áo polo và khoác blazer bên ngoài sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ phong cách. Với cách kết hợp này bạn có thể tự tin nơi công sở cũng như đi gặp gỡ bạn bè.

Mẫu quần tây nam đẹp ống suông
Quần tây nam ống suông được coi là một trong những mẫu quần tây nam đẹp xuất hiện lâu đời nhất. Ra đời từ những năm 70, cho đến nay đã có sự thay đổi nhiều về kiểu dáng và mẫu mã để mang tính ứng dụng cao hơn. Quần tây ống suông mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng cho người mặc.

Mẫu quần tây nam đẹp

Mâu quần tây nam đẹp ông suông

Nổi tiếng với các màu quần trơn như quần tây đen nam đẹp, xám, xanh, nâu,… mẫu quần tây này tạo được nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Khác với những kiểu quần tây cổ điển có phần khá thùng thình, kiểu quần tây nam này thiết kế thanh lịch hơn đang đi đầu xu hướng thời trang công sở hiện nay.
 

Bạn là người thích mặc quần tây và mong muốn sở hữu những mẫu quần tây nam đẹp. Hãy đến với Dumiho.vn hay truy cập http://dumiho.vn/danh-muc/quan-tay-nam để thỏa sức lựa chọn những mẫu quần tây nam đẹp nhất hiện nay. Ngoài quần tây, Dumiho còn rất nhiều mặt hàng áo sơ mi, áo khoác, quần,…dành cho các bạn nam.Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Bài viết liên quan:
Mẫu quần tây nam đẹp nhất
Bán mẫu quần tây nam đẹp
Mua mẫu quần tây nam đẹp ở đâu
Địa chỉ mẫu quần tây nam đẹp
Mẫu quần tây nam đẹp tại Hà Nội
Mẫu quần tây nam đẹp 2018
Mẫu quần tây nam đẹp giá rẻ
Gía mẫu quần tây nam đẹp
Các mẫu quần tây nam đẹp nhất
Cách chọn mẫu quần tây nam đẹp nhất
Phối đồ với mẫu quần tây nam đẹp

Đọc thêm:
TẠI SAO MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA DÂN VĂN PHÒNG?

PHỐI ĐỒ VỚI MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP HÀN QUỐC

Tên đăng nhập

: dumiho3126

Email

: dumiho3126@gmail.com

Điện thoại

: 0981114055

Địa chỉ

: 934 Bạch Đằng-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Ngày đăng tin

: 22-09-2018 02:41:18 PM

Mẫu tin đã được xem

: 787 lần