Công ty TNHH Tư vấn Công nghệ Âu Lạc  là đại lý phân phối độc quyền  Máy ép phân  của hãng Criman – Italia. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt hệ thống máy ép phân xử lý chất thải cho ngành chăn nuôi.
Địa chỉ: 12C12 Khu Dân Cư Nam Long, Đường Hà Huy Giáp, Khu Phố 3A, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 083 882 2231
Mr Hùng 0902 441 223
Email: ngotienhung2011@gmail.com
Blog: www.mayepphan.blogspot.com
Máy ép phân Criman  được dùng cho những trang trại chăn nuôi heo, bò có số lượng từ 500 con trở lên, vì với số lượng lớn như thế này, toàn bộ phân sẽ bị hòa tan vào lượng nước rửa chuồng, tắm heo và gom xuống hầm biogas. Sau thời gian dài biogas sẽ trở nên quá tải vì lượng bã phân quá nhiều, và mất khả năng xử lý sinh học kỵ khí, chất thải sau biogas còn nguyên vẹn như đầu vào, tức là lượng phân vẫn còn nguyên vẹn, gây ô nhiễm môi trường. Nhưng với máy ép phân này, toàn bộ lượng bã phân sẽ được thu hồi để làm phân bón, phần đưa vào hầm biogas chỉ là phần nước, tăng hiệu quả xử lý kỵ khí trong hầm biogas. Giảm tải biogas, giảm chi phí làm hầm biogas.
https://www.youtube.com/watch?v=ULE_YvRbD8g
Phân sau khi ép có độ ẩm vào khoảng 65%, tức là vắt bằng tay không còn bị rỉ nước, đạt đến độ khô tối đa của phương pháp ép cơ học. Độ ẩm này là phù hợp để vi sinh vật phát triển, làm hoai mục nhanh chóng để làm phân bón cho nông nghiệp.
Năng suất ép của máy lên đến 2 khối phân khô đầu ra trên 1 giờ. Tiêu thụ lượng điện năng là 7kW, bao gồm cả máy bơm hút phân cấp liệu cho máy.
Ưu điểm của máy ép phân Criman:
-     Máy hoạt động ổn định, không có hiện tượng hư hỏng vặt
-     Dễ vận hành, chỉ cần bấm nút tắt, mở
-     Vì xuất xứ Italia nên tuổi đời của sản phẩm rất lâu, lên đến 20 năm
-     Lượng phân thu hồi lại có thể bán để thu hồi dần chi phí đầu tư máy
-     Tiêu hao ít điện năng
Ngoài sử dụng để ép tách nước trong phân heo, phân bò, máy ép còn được ứng dụng để ép tách nước bã hèm bia, ép bã bột mì, ép bã đậu nành, ép bã cà phê, ép phế phẩm rau.
Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.
May ep phan, máy ép phân, máy đùn phân, máy vắt phân, máy ép phân heo
 

Tên đăng nhập

: mayepphan_heo

Email

: mayepphanheo@gmail.com

Điện thoại

: 0902441223

Địa chỉ

: Quận 12 TPHCM

Ngày đăng tin

: 30-06-2017 10:31:38 AM

Mẫu tin đã được xem

: 931 lần