Một số yêu cầu bạn cần nắm rõ khi xin visa Đài Loan online. Từ tháng 6-2017, người Việt Nam muốn đến Đài Loan đi du lịch, thăm thân nhân hay làm thương mại có thể xin visa Đài Loan online thay vì phải lên cơ quan chức năng để xin phép như thông thường.

Theo thông tin từ Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TPHCM, để xin e-visa, những người từng sử dụng visa nhập cảnh Đài Loan (không bao gồm visa lao động) trong vòng 10 năm trở lại đây có thể vào đường link https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast/ đăng nhập dữ liệu để làm e-visa có thời hạn lư trú 30 ngày tại lãnh thổ này. Nếu đủ điều kiện, khách hàng sẽ lấy được e-visa ngay, còn không vẫn có thể quay lại cơ quan chức năng  để làm thủ tục như bình thường.

Trước đó việc xin e-visa chỉ áp dụng cho những người Việt Nam đã có visa của một số nước phát triển như Mỹ, các nước ở châu Âu, Nhật Bản... Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TPHCM cho biết, chính sách mới sẽ tạo thêm thuận lợi để du khách Việt Nam sang Đài Loan du lịch và cũng rất tiện cho những người cần đi gấp vì sẽ có visa để lên đường ngay.

Dù quảng bá du lịch đến thị trường Việt Nam chậm hơn nhiều điểm đến khác trong khu vực nhưng Đài Loan đang nổi lên như là một điểm du lịch hấp dẫn du khách Việt. Theo số liệu từ Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TPHCM, 4 tháng đầu năm 2017 đã có hơn 114.000 lượt khách Việt Nam đến Đài Loan, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Lãnh thổ này đang thực hiện nhiều chính sách đơn giản hóa thủ tục thị thực cho du khách Việt Nam. Ngoài những chính sách trên, người Việt Nam có visa Mỹ, Canada, Nhật, các nước khối Schengen, Úc, New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn cách ngày nhập cảnh không quá 10 năm, sẽ được xem xét miễn visa vào Đài Loan trong 30 ngày. Du khách cũng có thể được miễn lệ phí visa và không phải chứng minh tài sản, công việc khi xin visa vào đây nếu mua tour trọn gói của 50 công ty du lịch tại Việt Nam được Đài Loan chỉ định. Lệ phí xin visa vào Đài Loan là 50 đô la Mỹ.

Tên đăng nhập

: leminhhson0404

Email

: leminhhson0404@gmail.com

Điện thoại

: 0911901100

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 11-04-2018 10:35:49 AM

Mẫu tin đã được xem

: 560 lần