Du khách mua vé máy bay đi pháp khi đến thăm Chambord - một cung điện ấn tượng nhất trong những cung điện của sông Loire.

 

Trong thực tế, nó có kích thước lớn, với khoảng 400 phòng, hơn 80 cầu thang, 365 lò sưởi, và một số đặc biệt của tháp, trần nhà cao, chỉ vòm tháp nhọn duyên dáng. Lâu đài này nằm trong một công viên rộng lớn với diện tích khoảng 5.000 ha. Các bức tường bao quanh có chiều dài khoảng 30 km.

 

ve may bay di phap hinh anh 1

 

Chateau Chambord được xây dựng vào nửa đầu thế kỷ 16, trong những gì được gọi là phong cách "thời kỳ phục hưng của Pháp".

 

Nó có một cấu trúc trung tâm, với những tháp lớn trên mỗi góc và các cấu trúc nhỏ hơn, mà bản thân nó là một phần của một cấu trúc lớn hơn - một quảng trường uy nghiêm mà kết hợp lâu đài chính, hai góc tháp đáng kể hơn nữa, và một lớn kèm sân.

 

Cách bố trí này cho thấy rằng lâu đài sau một cấu trúc phòng thủ thời trung cổ - mà nó rộng - nhưng Chambord bao giờ chơi, hoặc được dành để chơi, bất kỳ loại vai trò phòng thủ.

 

ve may bay di phap hinh anh 2

 

Lâu đài là một chút lộn xộn,theo tôi, có rất nhiều các phần dường như bị mắc kẹt trên một cách ngẫu nhiên nhưng nó chắc chắn là đặc biệt và tháp tròn trung ương chắc chắn là ấn tượng với du khách đặt vé máy bay đi thụy sĩ giá rẻ. Rõ ràng Francois tôi cần một mái nhà mà anh nhớ đến Constantinople!

 

Không chỉ Francois tôi hiếm khi tham quan lâu đài, ngoài lần săn, nhưng sau đó đã được phần lớn bị bỏ rơi trong một thế kỷ sau cái chết của ông.

 

Vào giữa thế kỷ 17 Louis XIV đã tiến hành rất nhiều cải tiến hơn nữa và phát triển, trong đó có nuôi ngựa ấn tượng, nhưng nó đã được sau đó lại bị bỏ rơi trước khi kết thúc thế kỷ đó. Các mô hình tiếp tục vào thế kỷ 18, với một thời gian ngắn công suất thuê và thập kỷ từ bỏ.

 

Chambord được tiếp tục bị hư hỏng trong quá trình cách mạng, và ít được thực hiện để cải thiện tình hình cho đến sau chiến tranh thế giới thứ hai.

 

ve may bay di phap hinh anh 3

 

Trong những thập kỷ gần đây, một lượng lớn công việc đã được thực hiện trên các lâu đài, mà bây giờ là dưới sự kiểm soát của nhà nước Pháp, và bây giờ là một điểm thu hút du lịch lớn trong khu vực.

 

Ngoài vẻ đẹp của bản thân tòa nhà bạn cũng có thể chiêm ngưỡng một bộ sưu tập tốt đẹp của đồ nội thất, các công trình nghệ thuật và thảm trang trí, và một bộ sưu tập thú vị nhỏ của xe ngựa.

 

Những lâu đài được bao quanh bởi một con hào trang trí và công viên và các khu vườn tự nó có tường bao quanh, để làm cho tài sản có tường bao quanh rộng lớn nhất ở Pháp.

 

Đặt vé máy bay đi pháp giá rẻ nhất tại phòng vé Japan Airlines

Tên đăng nhập

: vnmti93

Email

: hbthien95@gmail.com

Điện thoại

: 0838270404

Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn

Ngày đăng tin

: 23-09-2016 02:51:35 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1020 lần