Bạn có biết phong thủy cửa gỗ trong nhà. Và những lưu ý cần biết khi xây sửa nhà. Theo quan niệm phong thủy xưa nay. Việc sử dụng và vị trí cửa chính đóng vai trò khá quan trọng khi xây sửa nhà. Dù bạn chọn cửa gỗ công nghiệp, hay cửa gỗ tự nhiên nhất định. Nên lưu ý những quy định phong thủy dưới đây. Để hạn chế những điềm xấu và rước tài lộc vào nhà.

Những lưu ý phong thủy cửa gỗ cần nắm được khi xây sửa nhà.

1. Cửa chính cần vuông vức không nằm xiên nghiêng.

Cánh cửa chính phải vuông vức không nằm xiên xẹo. Nghiêng không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Theo quan niệm phong thủy. Cửa chính nằm xiên xẹo không ngay ngắn dễ đón điềm xấu vào nhà. Gia chủ gặp nhiều xui xẻo  không may mắn. Vậy nên tốt nhất khi thiết kế vị trí cửa chính nên lưu ý vấn đề này.

2. Tránh treo gương đối diện cửa chính

Các bạn nên không trang trí hoặc treo gương đối diện cửa chính. Theo quan niệm phong thủy gương là vật phản chiếu mọi nguồn sáng. Và khí bao gồm cả nguồn sáng tiêu cực. Cũng như tích cực đi vào trong nhà. Như vậy căn nhà không có được sự tích tụ về khí. Gia chủ khó tích giữ được thịnh vượng giàu sang. Và những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống.

3. Tránh đặt bếp đối diện cửa chính.

Bếp là nơi tạo sinh khí, tích giữ tài lộc. Và cung cấp nguồn sống cho mọi người trong gia đình. Nên phong thủy nơi này không tốt dễ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vị trí lý tưởng đặt bếp trong nhà là những nơi thoáng mát cách xa cửa ra vào. Sách cổ nói rằng:. “Mở cửa nhìn ngay thấy bếp nấu, tiền của gia súc sẽ tổn hao nhiều”. Như thế có nghĩa là không chỉ sức khỏe tổn hại, mà còn bị thất thoát tiền bạc.

4. Tránh đặt cửa chính đối diện cửa toilet

Vấn đề đặt cửa chính đối diện toilet. Chúng ta đều thấy không hào hứng với cách thiết kế này. Khi vừa mở cửa bước vào đã đập thẳng vào nhà vệ sinh. Theo phong thủy cửa chính là nơi đón sinh khí tài lộc và nhà. Còn nhà vệ sinh khí độc nặng nề. Là nơi chứa nhiều hàn khí nặng nề. Chính vì thế việc đặt cửa chính đối diện cửa vệ sinh tạo ra sự xung khắc. Đây là một trong những thế cửa hung hiểm theo phong thủy. Vì dễ làm gia đạo bất an, gặp nhiều vận rủi. Do sự đối kháng khí vận diễn ra liên tục.

5. Cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Phòng ngủ là nơi yên tĩnh sản sinh ra sinh khí. Phục hồi sức khỏe cho mỗi người. Trong khi cửa chính lại là nơi nhộn nhịp. Đón luồng khí bên ngoài, bạn bè người thân hàng xóm vào liên tục. Điều này không chỉ phá vỡ sự yên tĩnh gián đoạn nghỉ ngơi. Mà cũng ảnh hưởng tới luồng khí sản sinh.

6. Cần giữ ngăn nắp tránh lộn xộn quanh cửa chính.

Cửa ra vào là nới khách khứa ghé thăm thường xuyên. Vị trí xung quanh cửa ra vào. Là hình ảnh đập vào mắt đầu tiên khi bước vào căn nhà. Việc sắp xếp đồ đạc ngăn nắp gọn gàng. Giúp cho chủ nhà và khách ghé thăm cảm thấy thoải mái dễ chịu. Và tất nhiên cũng sẽ đón nhận nhiều may mắn tài lộc vào nhà.

Và một điều cần lưu ý nữa. Là màu sắc loại cửa gỗ nên chọn theo bản mệnh của gia chủ. Chẳng hạn như người mạng mộc nên chọn cửa gỗ. Kiêng kỵ chọn cửa nhựa lõi thép. Hay các vật liệu khác từ kim loại, màu sắc nên chọn là màu đen, màu gỗ. Hoặc quét sơn xanh… tức là những màu bản mệnh. Và hợp với bản mệnh, tránh sự lựa chọn tương khắc.

Những thông tin có thể bạn quan tâm:

Chọn loại cửa gỗ phù hợp để xây dựng, sửa chữa nhà

Chọn cửa gỗ công nghiệp để tiết kiệm kinh tế

Cửa gỗ trắng cho không gian Tone nền trắng – OneDoor

Ưu nhược điểm của các loại cửa trong nhà

Cách sửa chữa cửa gỗ đơn giản bạn nên biết

Hướng dẫn chăm sóc cửa gỗ tại onedoor.vn

Cửa gỗ công nghiệp đẹp phù hợp với mọi không gian phòng ngủ

Cửa gỗ công nghiệp có thật sự không tốt như bạn vẫn nghĩ

Bí quyết chọn kích thước thông thủy tốt khi lắp đặt cửa gỗ

Lắp đặt và bảo hành cửa tại cửa hàng chuyên sản xuất cửa OneDoor.vn

Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp đẹp, cửa nhựa, cửa chống cháy uy tín, giá rẻ hợp lý

Những mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CP – SX – TM – DV – Nội Thất  và Xây Dựng RỒNG VÀNG.

Địa chỉ: 528 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: sales.onedoor@gmail.com

SĐT CSKH: 028 225 35764

SĐT HotLine: 0817.401.401

Webstie 1: https://Onedoor.vn

Website 2: https://Topdoor.vn

Xem thêm liên kết:

Cửa gỗ công nghiệp – Cửa nhựa ABS Hàn Quốc – Cửa nhựa đài loan Y@DOOR – Cửa gỗ chống cháy – Cửa thép chống cháy – Cửa gỗ MDF Melamine – Cửa gỗ Melamine  – Cửa Melamine – Cửa MDF Melamine – Cửa gỗ MDF Laminat – Cửa gỗ tự nhiên – Cửa nhựa gỗ cao cấp. – Kệ và tủ bếp – Phụ kiện cửa – Nội ThấtTủ bếp gỗ MELAMINETỦ BẾP GỖ ACRYLICTủ bếp nhựa UPVC.

     

Tên đăng nhập

: tuyetnhi123

Email

: onedoor.vn@gmail.com

Điện thoại

: 0817401401

Địa chỉ

: 528 ql 13 hiệp bình phước thủm đức

Ngày đăng tin

: 05-11-2018 02:23:47 PM

Mẫu tin đã được xem

: 548 lần