Cửa gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm đang được rất ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Được đưa vào sử dụng phổ biến mấy chục năm trở lại đây. Cửa gỗ công nghiệp đã và đang ngày dần hoàn thiện và thay thế cho cửa gỗ tự nhiên.

Có ưu điểm ổn định trong quá trình sử dụng không cong vênh, co ngót, mối mọt với giá cả hợp lý. Tiết kiệm chi phí cho mỗi công trình. Mà cửa gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt là những căn nhà hiện đại, chung cư, văn phòng, khách sạn…Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất gặp phải với cửa gỗ công nghiệp. Đó là khă năng chịu ẩm, nước cực kỳ kém. Nỗi lo này của khách hàng là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây công nghệ sản xuất cửa gỗ công nghiệp đã phát triển rất nhiều. Những sản phẩm gỗ công nghiệp ngày nay. Được xử lý với công nghệ mới khắc phục hầu hết những yếu điểm của cửa gỗ thông thường mang lại. Với độ bền vượt trội nổi bật là cửa gỗ OneDoor.vn.

Tại sao cửa gỗ OneDoor.vn lại được ưa chuộng những năm trở lại đây?

Cửa gỗ OneDoor.vn được sản xuất bởi công nghệ hoàn toàn mới khác hẳn so với những loại gỗ công nghiệp truyền thống. Trong quá trình sản xuất gỗ Composite Plastic sử dụng PVC(nhựa ống dẫn nước ăn). Thay thế hoàn toàn cho keo gỗ như ở gỗ MDF và HDF, không chứa formandehyd độc hại và rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Gỗ Composite Plastic hay gọi là gỗ chịu nước bởi khả năng chịu nước 100% . Và có độ bền cực cao không cong vênh, co ngót trương nở, mối mọt.

Cửa gỗ công nghiệp có màu sắc phong phú và giá cả hợp lý?

Bề mặt cửa gỗ công nghiệp OneDoor.vn được phủ chủ yếu là. Melamine, laminate, Verneer và Film PVC hay sơn bệt với độ hoàn thiện cao. Bề mặt là thành phần quan trọng tạo tính thẩm mỹ. Và bảo vệ cánh cửa khỏi các tác nhân từ môi trường. Nhờ sự đa dạng lớp màu sắc vân gỗ. Mà chủ nhà có thể thoải mái kết hợp với không gian thiết kế và phối hợp ăn ý với nội thất, sơn tường. Hay sàn gỗ chứ không bị bó hẹp với những mầu truyền thống của gỗ tự nhiên.

Những năm gần đây cửa gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Và trở nên đắt đỏ thì cửa gỗ công nghiệp là lựa chọn thông minh và đáng lưu ý. Giá cửa công nghiệp rẻ hơn 40-60% so với gỗ tự nhiên. Và nhỏ hơn rất nhiều so với những nhóm gỗ được đánh giá là gỗ tốt. Tuy nhiên về độ bền và tính thẩm mỹ thì không hề thua kém. Khiến cho nhu cầu gỗ công nghiệp ngày càng sử dụng nhiều.

Chống lại mọi điều kiện khí hậu.

Nhược điểm của cửa gỗ thông thường là sự thay đổi khí hậu thường xuyên. Đặc biệt là với khí hậu. Chính vì sự thay đổi khí hậu liên tục làm cho cửa dễ cong vênh, co ngót, trương nở theo mua…Làm giảm tuổi thọ của cửa. Nắm bắt được những điều này cửa gỗ công nghiệp được sản xuất với kết cấu ổn định hơn. Bổ sung các phụ gia nên khả năng chống chịu cao hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Gần như hạn chế hoàn toàn những nhược điểm mà cửa gỗ tự nhiên đang gặp phải.

Những thông tin có thể bạn quan tâm:

Ưu nhược điểm của các loại cửa trong nhà

Cách sửa chữa cửa gỗ đơn giản bạn nên biết

Hướng dẫn chăm sóc cửa gỗ tại onedoor.vn

Cửa gỗ công nghiệp đẹp phù hợp với mọi không gian phòng ngủ

Cửa gỗ công nghiệp có thật sự không tốt như bạn vẫn nghĩ

Bí quyết chọn kích thước thông thủy tốt khi lắp đặt cửa gỗ

Lắp đặt và bảo hành cửa tại cửa hàng chuyên sản xuất cửa OneDoor.vn

Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp đẹp, cửa nhựa, cửa chống cháy uy tín, giá rẻ hợp lý

Những mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp

Cách chọn cửa gỗ công nghiệp cho mọi nhà

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ công nghiệp cho năm 2018

Cách tính tiền Cửa gỗ chính xác để giảm chi phí

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CP – SX – TM – DV – Nội Thất  và Xây Dựng RỒNG VÀNG.

Địa chỉ: 528 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: sales.onedoor@gmail.com

SĐT CTY: 028 225 35764

SĐT HotLine:  01277 401 401

Webstie 1: https://Onedoor.vn

Website 2: https://Topdoor.vn

Xem thêm liên kết:

Cửa gỗ công nghiệp – Cửa nhựa ABS Hàn Quốc – Cửa nhựa đài loan Y@DOOR – Cửa gỗ chống cháy – Cửa thép chống cháy – Cửa gỗ MDF Melamine – Cửa gỗ MDF Laminat – Cửa gỗ tự nhiên – Cửa nhựa gỗ cao cấp. – Kệ và tủ bếp – Phụ kiện cửa – Nội ThấtTủ bếp gỗ MELAMINETỦ BẾP GỖ ACRYLICTủ bếp nhựa UPVC.

     

Tên đăng nhập

: tuyetnhi123

Email

: onedoor.vn@gmail.com

Điện thoại

: 0817401401

Địa chỉ

: 528 ql 13 hiệp bình phước thủm đức

Ngày đăng tin

: 07-11-2018 10:48:25 AM

Mẫu tin đã được xem

: 598 lần