Tại Tp.HCM nên chọn dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ nào?

Dù bạn đang kinh doanh ở mô hình cá nhân hay hình thức doanh nghiệp lớn thì việc tìm đến một dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ triễn lãm để quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng cũng là điều hết sức cần thiết. Vây nếu bạn đang kinh doanh ở TPHCM thì nên chọn dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ nào chuyên nghiệp mà giá cả lại phải chăng?
Vì sao người kinh doanh nên triển lãm tại gian hàng hội chợ?

Thật ra, triển lãm hội chợ không chỉ giúp cho người kinh doanh thu được doanh số tốt hơn mà nó chính là một hình thứ Maketing , giúp sản phẩm nhanh chóng cọ sat với khách hàng.
Tại những buổi triễn lãm, khách hàng sẽ được nhìn thấy tận mắt sản phẩm mà họ muốn tìm mua. Vì thế, khi có ý định quảng bá sản phẩm bằng việc tham gia vào các chương trình hội chợ thì nhà đầu tư nên chú ý đến khâu thiết kế.
Muốn đạt hiệu quả cao thì chúng ta cần tìm đến một dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp với mức phí hợp lý để thi công.
 
 Nếu bạn đang là chủ đầu tư tại khu vực TPHCM thì nên tìm hiểu kỹ lưỡng những nhà thầu thiết kế thi công để tìm ra cho mình một dịch vụ uy tín. Vậy, Doanh nghiệp ở TPHCM nên chọn dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ nào? Chúng tôi xin được gợi ý cho bạn ngay sau đây!
 
 
 
 
 
Tại TPHCM nên chọn dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ nào chuyên nghiệp mà giá cả lại phải chăng?
Đây là một câu hỏi mà bất cứ ai khi đang có kế hoạch thuê một dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ tại TPHCM đều nên tìm hiểu.
Một gợi ý cho nhà đầu tư về dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng hội chợ đó là Gia Long Group. Bằng chứng là Gia Long đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế gian hàng hội chợ cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Cùng với dịch vụ thiết kế, công ty còn thi công chúng theo tiêu chuẩn “ bền vững, nhanh chóng, ấn tượng”.
Dù cho bạn đang kinh doanh sản phẩm ỡ lĩnh vực nào (Sơn, nội thất, gia dụng, bất động sản…) thì Gia Long cũng sẽ thiết kế gian hàng hội chợ một cách tinh tế, làm hài lòng doanh nghiệp và thu hút mắt nhìn của khách hàng. Hiện nay, công ty đã là đối tác của nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường trong và ngoài nước như: Life Window, Sacomreal, Buhler, Menon, Questek, Dynacast, KBI, Jinko Solar, Chilwee.... Ngoài ra, trước đó dịch vụ quảng cáo và xây dựng Gia Long cũng đã thi công và thiết kế gian hàng hội chợ triễn lãm cho Expo, Vietnam Moto Show, Autotech, Vietwater, Saigon Tex, Festival Café…


Tìm hiểu “thực tế” về công ty Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long qua các hội chợ triễn lãm sắp diễn ra năm 2017.Bạn vẫn còn băn khoăn về câu hỏi nên chọn dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ nào cho uy tín? Vậy, bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ của công ty Gia Long qua thông tin về các chương trình triển lãm lớn đã và đang diễn diễn ra trước đây. Một trong những công trình điển hình là hội trợ triển lãm Vietbuild diễn ra từ ngày 27/9 đến 01/10/2017. 
 
Thời gian sắp tới, quý doanh nghiệp cũng có thể tìm hiểu chất lượng dịch vụ thi công hội chợ của công ty qua VnPackprint 2017 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về máy móc, thiết bị công nghiệp ngành Đóng gói bao bì & In ấn.
Muốn tìm hiểu thêm về công ty thiết kế gian hàng hội chợ và thi công công trình Gia Long thì nhà đầu tư có thể vào những trang sau:
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - http://www.vietnamexhibition.com.vn




Khi có nhu cầu tìm hiểu hoặc tư vấn về dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng hội chợ triển lãm, bạn có thể liên hệ với chuyên viên công ty Gia Long qua: 
Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây dựng Gia Long
Điện thoại: 08. 6257 7602 | Fax: 08.625 77 603
Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com
Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
​ Furniture factory:
- 23/125 Tô Ngọc Vân, Phường, Thạnh Xuân, Quận. 12, Tp. HCM.
Advertising factory: 
- 153 Liên Khu 4-5, Phường. Bình Hưng Hòa, Quận, Bình Tân, Tp. HCM. 
Factory in Ha Noi:
- Lỗ Giao, Việt Hùng, Huyện. Đông Anh, Tp. HN
Factory in Vientian - Lao:
- Ban Sykhay, Muang Sikhot, Vientian capital

Thiết kế gian hàng hội chợ
Tại TPHCM nên chọn dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ nào, dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng hội chợ, gian hàng hội chợ triễn lãm, thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, hội trợ triễn lãm. Công ty làm gian hàng 
 
 Gian hàng triển lãm Vietbuild 
 
 Gian hàng hội chợ ngành y tế
 
 Gian hàng triển lãm thiết bị an ninh SECUTECH VIET NAM
 
 
 Gian hàng hội chợ thương mại VIệt Nam - Campuchia
 
 Gian hàng triển lãm thiết bị nội thất tại hội chợ Vietbuild 
 
                         
SECUTECH VIET NAM 2017
 
Xem video thi công của Gia Long Exhibition:
 

Tên đăng nhập

:

Email

:

Điện thoại

:

Địa chỉ

:

Ngày đăng tin

: 29-12-2017 03:10:12 PM

Mẫu tin đã được xem

: 813 lần