Tất cả thông tin về dịch vụ xin visa Nhật Bản. Được biết  đến với các tên“ đất nước mặt trời mọc” “ xứ sở hoa anh đào” “ xứ phù tang”. Nhật Bản luôn là một điều bí ẩn, khơi gợi sự tìm tòi, khám phá trong mỗi người. Mỗi một tên gọi lại mang một một ý nghĩa, gắn liền với đất nước con người nơi đây. Đó là lí do nhiều người dân Việt Nam muốn được học tập, du lịch, lao động tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp này.

Với loại visa ngắn hạn cho các diện du lịch thăm thân công tác này, bạn sẽ được lưu trú tại Nhật Bản 30 ngày và thời hạn hiệu lực của visa là 90 ngày kèm theo đó là những điều kiện nghiêm ngặt trong quá trình xin visa.

Nhiều người có thể không quen với các thủ tục giấy tờ phức tạp tại các cơ quan nhà nước (thủ tục visa Nhật Bản các diện), đặc biệt là đại sứ quán, nó sẽ chiếm của bạn rất nhiều thời gian và tiền của công sức đi lại vất vả chưa kể đến việc thu xếp thời gian phù hợp để đến ĐSQ xếp hàng xin visa.

Hãy kiểm tra ngay tỷ lệ đậu visa Nhật Bản của bạn hoặc đăng ký thông tin để được tư vấn miễn phí tại biểu mẩu bên dưới, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong vòng 24 giờ.

* Dịch vụ xin visa Nhật Bản của chúng tôi luôn mang đến cho bạn những tiện lợi như:

- Tiết kiệm thời gian và công sức.
- Tư vấn chính xác các quy định hiện hành và đưa ra giải pháp nhanh chóng nhất cho hồ sơ xin visa Nhật Bản của bạn.
- Chi phí thấp nhất thị trường.
- Hồ sơ được tiếp nhận và xử lý trong thời gian nhanh nhất
- Tỷ lệ đậu visa lên đến 98%.​

Tên đăng nhập

: luuthidungg

Email

: luuthidungg@gmail.com

Điện thoại

: 0911901100

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 10-08-2018 04:06:01 PM

Mẫu tin đã được xem

: 584 lần