Tham khảo những tiện ích của dịch vụ xin visa Đài Loan online. Những năm trở lại đây, việc xin visa Đài Loan ngày càng được giản lược đi so với trước kia. Đặc biệt 1 số đương đơn đáp ứng 1 số điều kiện mà Chính phủ Đài Loan đặt ra còn được miễn visa. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

* Các trường hợp miễn Visa Đài Loan

Sau đây là một số trường hợp được miễn visa Đài Loan, nếu bạn ở trong những nhóm này thì quá tốt, chỉ cần Điền đơn xin visa Đài Loan online là có thể lên đường rồi, nếu không không thì phải làm thủ tục xin visa như bình thường.
- Nhóm 1: Có thẻ cư trú vĩnh viễn, thẻ cư trú, visa các nước: Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia, New Zealand, Anh, các nước Schengen và Hàn Quốc (Chưa từng đi lao động Đài Loan). Còn hạn hay hết hạn không quá 10 năm đều được: Miễn Visa Đài Loan 30 ngày.
- Nhóm 2: Đã từng đi Đài Loan (không phải diện lao động) trong 10 năm trở lại đây: Miễn Visa Đài Loan 30 ngày.
- Nhóm 3: Đi tour theo nhóm 5 người trở lên (tại công ty du lịch được Cục du lịch Đài Loan chỉ định): Miễn Visa Đài Loan 7 ngày.

* Hướng dẫn điền đơn xin Visa Đài Loan online

- Bây giờ, khi đã được miễn visa du lịch Đài Loan, bạn chỉ việc điền mẫu đơn đăng ký online để được cấp Visa trong vòng 1 nốt nhạc. Book vé máy bay, in tờ đơn chấp nhận Visa, và lên đường thẳng tiến Đài Bắc.
- Nếu gặp rắc rối gì trong việc đăng ký e visa, bạn có thể sử dụng dịch vụ xin visa Đài Loan online của chúng tôi. Với giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên ưu tú, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề của mình.

Tên đăng nhập

: huynhquoclong0505

Email

: huynhquoclong0505@gmail.com

Điện thoại

: 0911901100

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 29-05-2018 10:30:49 AM

Mẫu tin đã được xem

: 733 lần