Thi công nội thất chung cư hcm
 noi-that-chung-cu
    Thi công nội thất chung cư hcm
         Sự kết tinh của giá trị tinh thần và vật chất của nhiệt huyết niềm tin và ý chí đã và đang tạo nên sức sống mạnh mẽ của công ty Thái Hà, sức sống ấy đã giúp chúng tôi ghi lại những dấu ấn bằng những công trình hiện đại góp phần tạo nên vẽ đẹp cho những vùng đất với những dự án lớn nhỏ. Ví như  những dự án chung cư là một bầu trời thu nhỏ thì mỗi một cư là những vì sao bên trong từng căn hộ  thi công nội thất chung cư, và dựa trên ý tưởng đó chủ đầu tư đã thiết kế nên một không gian sống xứng tầm với những căn hộ tiện nghi hiện đại và đa năng.

thi-cong-noi-that-chung-cu
Chuyên thi công nội thất chung cư hcm

          Và bây giờ xin kính mời quý khách bước vào trong để chiêm ngưỡng vẽ đẹp của căn hộ với những kiến trúc của thi công nội thất chung cư. Công ty Thái Hà luôn tự hào được chủ đầu tư là một đối tác và cũng là người bạn đồng hành cùng chủ đầu tư về khâu trang trí nội thất cho căn hộ trở nên sang trọng và là nơi để những cư dân có một không gian xanh sạch, Với những gia đình trẻ là nơi lý tưởng nhất cũng khá lãng mạn được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách resort, cùng với đội ngũ thi công nội thất chung cư quý khách sẽ có một căn hộ tuyệt đẹp với những tiện ích tiện dụng như mà chúng tôi muốn mang đến cho quý khách.

thi-cong-noi-that-chung-cu-1
Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư

            Với một căn hộ thông minh chỉ khoản 50m2 nhưng bên trong căn hộ quý khách sẽ có đầy đủ không gian bếp, phòng ngủ, phòng ăn, ngay từ khi bước vào nhà quý khách đã được cảm nhận được sự nổi bậc từ những viên gạch bóng mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho căn hộ, bên cạnh đó tất cả các trang thiết bị cao cấp, được thế kế theo dây chuyền hiện đại mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

thi-cong-noi-that-chung-cu
Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư

             Đến với khu vực bếp được thiết kế rất gọn gàng được phục vụ tối ưu nhất cho việc nấu nướng, khu vực bếp được đội ngũ thi công nội thất chung cư thiết kế bao gồm tủ bếp  trên và dưới ,  như vậy với trang thiết bị hoàn chỉnh quý khách sẽ được tiết kiệm hơn với tiền bạc và thời gian cho việc hoàn thiện căn hộ cho gia đình. Khu vực phòng ăn được thiết kế kết hợp với khu vực phòng khách tạo ra một không gian rộng và thoáng.

           Thiếp theo là một không gian dành riêng cho các thành viên gia đình  các chi tiết thiết kế phòng ngủ được nhóm thi công một thất chung cư các chi tiết thiết kế có ánh sáng và gió tự nhiên đón ánh sáng hiệu quả nhất. các chi tiết thiết kế nhằm giúp quý khách có một không gian thoải mái sau những giờ làm việc vất vả.

**********************************************************
CÔNG TY CPTK THƯƠNG MẠI THÁI HÀ
Mã số thuế: 0312040456 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM  cấp ngày 07/11/2012
Trụ sở: số 64, đường số 3, khu công đoàn, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Chi Nhánh: 47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM

Tel: 0974.111.446 – 0947.60.73.73
E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon – Sat: 8:00 Am – 18:00 Pm
 

Tên đăng nhập

: thdieu

Email

: doanthiendieu@gmail.com

Điện thoại

: 01992152422

Địa chỉ

: tphcm

Ngày đăng tin

: 27-06-2017 03:34:33 PM

Mẫu tin đã được xem

: 860 lần