Thủ thuật giúp xin visa Đài Loan online đảm bảo thành công. Đài Loan luôn được xem là một điểm đến vô vàn khó khăn, cách trở vì nhiều hạn chế với hộ chiếu Việt Nam. Mãi tới cuối năm 2016 mới dần mở cửa, cho phép người Việt Nam làm đơn visa du lịch Đài Loan online. Hàng loạt đường bay giá rẻ nở rộ khiến Đài Loan trở thành điểm đến dễ đi hơn bao giờ hết. Giờ đây đi Đài Loan cũng thuận tiện như đi các nước Đông Nam Á.
Website của Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam ghi rõ công dân Việt Nam có đủ các điều kiện sau thì được MIỄN VISA DU LỊCH ĐÀI LOAN , được cấp GIẤY THÔNG HÀNH ngắn hạn QUA MẠNG. Nếu bạn còn mới mẻ với khái niệm này hãy theo dõi quy trình xin visa Đài Loan online của chúng tôi.

* Điều kiện miễn visa Đài Loan

- Khi nhập cảnh hộ chiếu của bạn phải còn hiệu lực từ 6 tháng trở lên
- Phải xuất trình được vé máy bay hoặc vé tàu chiều về
- Chưa từng đi lao động Đài Loan.
- Khi nhập cảnh phải xuất trình được thẻ cư trú, thẻ cư trú vĩnh viễn hoặc visa còn hiệu lực hoặc đã hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây của các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia, New Zealand, Anh, các nước Schengen và Hàn Quốc.
Có nghĩa là nếu đủ điều kiện như trên, bạn cũng phải LÊN MẠNG NỘP ĐƠN và in cái TRAVEL AUTHORIZATION CERTIFICATE, kiểu như GIẤY THÔNG HÀNH mang theo khi đến Đài Loan, nhé! Nhiều người bị nhầm cái này, cứ nghĩ tới Đài Loan rồi đưa visa các nước trên là được nhập cảnh. Cái từ miễn visa nó làm nhiều người hiểu lầm dã man.

* Cách đăng ký:

Khi đã có đủ điều kiện trên và muốn xin miễn visa, công dân Việt Nam cần đăng ký kê khai tại website Cục di dân Đài Loan.
Hệ thống website sẽ xét duyệt trước trên mạng và trả lời kết quả đến du khách. Sau đó du khách mới có thể nhập cảnh Đài Loan.
Trong trường hợp người xin visa không nhận được thông báo hoặc có thông báo kết quả không đạt, muốn nhập cảnh Đài Loan phải tiến hành làm thủ tục xin visa như bình thường.

Tên đăng nhập

: leminhhson0404

Email

: leminhhson0404@gmail.com

Điện thoại

: 0911901100

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 17-04-2018 10:43:29 AM

Mẫu tin đã được xem

: 577 lần