Tiền Giang: 4 anh em bị khởi tố sau vụ cán bộ xã đi đo tiếng ồn karaoke

Tổ liên ngành của xã đến đo, kiểm tra tiếng ồn tại đám tiệc, 4 anh em Lượm ở tỉnh Tiền Giang bị cho rằng đã có lời nói xúc phạm, chống đối và đánh cán bộ làm nhiệm vụ bị thương.
 

Ngày 6/4, Công an huyện Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang) cho biết cơ quan điều tra đã ký quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Ngô Thanh Tuyến (42 tuổi) và Huỳnh Ngô Nhật Trường (33 tuổi); khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Huỳnh Văn Lượm (53 tuổi) và Huỳnh Thanh Sơn (48 tuổi).
 

Cả 4 người trên là anh em ruột, cùng bị điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ. Các quyết định khởi tố bị can đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.


Karaoke di động ở miền Tây thuận tiện cho nhu cầu giải trí nhưng nhiều người than phiền vì ồn ào. Ảnh: Minh Anh.


Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 7/3, gia đình ông Huỳnh Văn Ca tổ chức tiệc sinh nhật cho cháu nội, có thuê dàn karaoke di động đến phục vụ nhu cầu ca hát.

Tiếng nhạc tại đám tiệc gây ồn ào nên các hộ dân xung quanh phản ánh đến UBND xã Bình Nhì. Trưa cùng ngày, tổ kiểm tra liên ngành xã đến trước khu vực nhà ông Ca để đo, kiểm tra xử lý tiếng ồn theo quy định.
 

Lúc này, 4 anh em Lượm bị nghi đã có lời lẽ xúc phạm, cản trở và dùng gạch đánh thương hai công an viên và một cán bộ văn hóa xã.

Khi xảy ra sự việc, UBND xã Bình Nhì báo Công an huyện Gò Công Tây. Lực lượng cảnh sát đến hiện trường, nhóm người trên tiếp tục chửi bới, chống đối nên họ bị khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

Minh Anh/zing.vn

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 06-04-2018 07:35:37 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1004 lần