Tiền Giang: Tìm thấy 3 nữ sinh mất tích

Các nữ sinh nói dối gia đình đến trường học nhưng họ mang xe đạp đi gởi để đón xe ôm từ Tiền Giang sang Vĩnh Long nhờ bạn trai tìm việc làm.
 

Tối 15/3, đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang), cho biết 3 nữ sinh lớp 8 bị mất tích đã được tìm thấy tại Vĩnh Long.
 

Theo cảnh sát, chiều thứ bảy (10/3), các nữ sinh gửi xe đạp rồi đón xe ôm từ Cai Lậy sang tỉnh Vĩnh Long gặp một người bạn trai.

Tại đây, cả 3 nữ sinh nhờ bạn tìm việc làm nhưng chỉ một nữ sinh có được việc, hai người còn lại thì không. “Qua công tác điều tra, chiều 15/3, cơ quan công an cùng nhà trường đã tìm được các nữ sinh trên", đại tá Sáng nói.
 

Các nữ sinh này cho biết cả 3 em chơi khá thân với nhau. Một trong 3 nữ sinh rủ hai bạn còn lại bỏ học sang Vĩnh Long tìm việc. Chiều thứ bảy, nhóm nữ sinh này vẫn đến trường để gia đình khỏi nghi ngờ, sau đó đón xe ôm sang Vĩnh Long.


Trường THCS Hội Xuân, nơi 3 nữ sinh đang học lớp 8. Ảnh: Minh Anh. 


Theo thầy Nguyễn Văn Vĩ, Hiệu trưởng Trường THCS Hội Xuân (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), chiều thứ bảy, giáo viên chủ nhiệm phát hiện các nữ sinh nghỉ học không có lý do.

Nhà trường liên hệ với gia đình thì mới hay các nữ sinh này đến chiều tối vẫn chưa về nhà. Nhà trường cùng gia đình đã trình báo vụ việc đến ngành chức năng.
 

Gia đình các nữ sinh đã đi tìm nhiều nơi nhưng không có kết quả, cho đến khi cảnh sát phát hiện và tìm được các nữ ninh đang lưu trú tại Vĩnh Long. Chiều cùng ngày, gia đình đã đón các em về nhà để tiếp tục việc học.
 

"Nhà trường sẽ động viên, tạo điều kiện cho 3 nữ sinh ghi chép lại bài học để theo kịp chương trình và nhắc nhở các em cũng như tất cả học sinh của trường không được bỏ học, bỏ gia đình ra đi”, thầy Vĩ nói. 

Nguồn: zing.vn

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 16-03-2018 01:44:35 PM

Mẫu tin đã được xem

: 739 lần