Tiền Giang: Tử vong sau khi cầm chai bia đập vào đầu hai bạn nhậu
 

Lúc nhậu nhẹt và hát hò, nhóm thanh niên ở Tiền Giang xảy ra mâu thuẫn. Phương (31 tuổi) đã tử vong sau khi cầm chai bia đập vào đầu hai bạn nhậu.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Luân (biệt danh Mã Lạng, 33 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi Giết người.
 

Luân bị nghi đã cầm dao gây án giết người xảy ra vào rạng sáng 13/2 (28 Tết), tại khu Chợ Cũ nằm trên đường Nguyễn Huỳnh Đức (thuộc phường 3, TP Mỹ Tho).
 

Tu vong sau khi cam chai bia dap vao dau hai ban nhau hinh anh 1
Hiện trường dẫn đến vụ án mạng giết người. Ảnh: Minh Anh. 

 

 

Kết quả điều tra của cảnh sát, khuya 12/2, Luân, Nguyễn Hoàng Phong (biệt danh Tèo, 27 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) và Nguyễn Văn Phương (31 tuổi, ngụ xã Thanh Hòa, thị xã Cai Lậy) hát karaoke tại một quán trên đường Thái Sanh Hạnh (TP Mỹ Tho).

Trong lúc nhậu nhẹt, họ xảy ra cự cãi. Phương bị nghi đã cầm chai bia đập vào đầu Luân và Phong. Sau đó, nạn nhân bỏ về.
 

Phương cùng nhóm bạn tiếp tục ra vỉa hè ở tại khu Chợ Cũ nhậu tiếp. Một lúc sau, Luân và Phong dẫn theo một nhóm người tìm Phương và dẫn đến xô xát.

Luân cầm dao đâm Phương gục xuống đường. Nhóm người đi cùng cũng đánh nạn nhân tới tấp, dẫn đến bất tỉnh. Sau khi gây án, nhóm của Luân nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.
 

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã tử vong. Sau hơn một ngày bỏ trốn, trưa 19/2, Luân ra cơ quan điều tra đầu thú nhưng không thừa nhận hành vi cầm dao đâm nạn nhân. 
 

Từ kết quả khám nghiệm và điều tra của cảnh sát, chiều cùng ngày nghi phạm mới thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, truy xét những nghi phạm liên quan đến cái chết của nạn nhân. 
Nguồn tin: Zing.vn

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 20-02-2018 07:43:17 AM

Mẫu tin đã được xem

: 4810 lần