Tiền Giang: Vụ lấy tiền chăm sóc sức khỏe học sinh mua bia: Hiệu trưởng nộp đơn xin nghỉ việc
Liên quan đến vụ lấy tiền chăm sóc sức khỏe học sinh mua bia, ngày 14.11, ông Nguyễn Văn Thành, người bị giáng chức từ hiệu trưởng xuống hiệu phó đã nộp đơn xin nghỉ việc bắt đầu từ ngày 1.12.
 

Vụ lấy tiền chăm sóc sức khỏe học sinh mua bia: Hiệu trưởng nộp đơn xin nghỉ việc - Ảnh 1

Trường tiểu học Thanh Bình đang sửa chữa, xây dựng
 

Sáng 15.11, ông Nguyễn Anh Dũng, Trưởng phòng Nội vụ và ông Cao Tấn Hưởng, Trưởng phòng GD-ĐT H.Chợ Gạo (Tiền Giang), đã đến Trường tiểu học Thanh Bình để triển khai quyết định của Chủ tịch UBND huyện phân công Hiệu phó Nguyễn Khắc Hiền phụ trách điều hành công việc của Trường tiểu học Thanh Bình.
 

Riêng quyết định điều chuyển công tác đối với ông Nguyễn Văn Thành (đã bị xử lý kỷ luật giáng cấp từ hiệu trưởng xuống làm hiệu phó ngày 10.11 do chỉ đạo chi khống số tiền hơn 73 triệu đồng từ quỹ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh để mua bia uống) đã ngưng lại, không triển khai.
 

Ông Dũng cho biết ngày 14.11 ông Thành đã nộp đơn xin nghỉ việc bắt đầu từ ngày 1.12, nên chờ ý kiến quyết định của UBND huyện. Tại buổi họp sáng 15.11, ông Thành đã vắng mặt không có lý do.
 

Quyết định chuyển công tác của ông Thành từ hiệu trưởng xuống hiệu phó, do lãnh đạo UBND H.Chợ Gạo ký trước đó, đã khiến dư luận cho rằng việc xử lý sai phạm trong vụ việc này lòng vòng và thiếu nghiêm túc.

Hoàng Phương
Nguồn: baomoi.com


Nếu bạn đang tìm việc tại Tiền Giang hãy truy cập ngay 
WWW.MYTHOINFO.COM  
Nếu bạn đang tìm việc tại Long An hãy truy cập ngay 
WWW.VIECLAMKCNLONGAN.COM  
rất nhiều việc làm được các công ty đăng tuyển tại đây

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 16-11-2017 10:10:30 AM

Mẫu tin đã được xem

: 726 lần