Tiền Giang: xử phạt doanh nghiệp lấn chiếm hành lang (Xe Hùng Hiếu)
VOV.VN - Thanh tra Bộ GT-VT phối hợp với các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang và huyện Chợ Gạo vừa phát hiện làm rõ hành vi lấn chiếm hành lang an quốc lộ 50.
 

Thanh tra Chi cục IV.3- Bộ Giao thông - Vận tải cho biết, vừa phối hợp với các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang và huyện Chợ Gạo kiểm tra, phát hiện Công ty THHH Xây dựng Thương mại, dịch vụ Hùng Hiếu đã có hành vi xây dựng công trình lấn chiếm hơn 100 mét vuông đất thuộc hành lang an toàn Quốc lộ 50, không xin phép đấu nối với đường quốc lộ và kênh công cộng thuộc địa bàn Thị trấn Chợ Gạo.

tien giang xu phat doanh nghiep xay dung lan chiem hanh lang an toan quoc lo 50 hinh 1
Doanh nghiệp Hùng Hiếu xây dựng công trình trong phạm vi an toàn Quốc lộ 50.

 

Ngành chức năng đã lập biên bản và xử phạt hành chính doanh nghiệp sai phạm này với số tiền 30 triệu đồng; buộc doanh nghiệp Hùng Hiếu phải khắc phục, trả lại hiện trạng.

 

tien giang xu phat doanh nghiep xay dung lan chiem hanh lang an toan quoc lo 50 hinh 2
Văn bản của UBND huyện Chợ Gạo  chấp thuận doanh nghiệp xây dựng  trên đất công cộng

Trước đó, nhiều người dân ở xã Tân Thuận Bình và Thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) rất bức xúc vì UBND huyện Chợ Gạo đã ký văn bản số 1764 đồng ý cho Công ty THHH Xây dựng thương mại dịch vụ Hùng Hiếu xây dựng trên phần đất này, thiếu kiểm tra để doanh nghiệp xây dựng nhà xưởng lấn chiếm một phần con kênh công cộng, làm hạn chế dòng chảy, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của người dân./.
Nguồn: Vov.vn

 

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 27-02-2018 01:53:28 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1722 lần