Với trang bị sang trọng kèm theo kích thước độc đáo thì Chevrolet Spark 2017 và cruze ltz 2016 xứng đáng trở thành 1 trong các chiếc siêu xe hạng cao cấp dành cho nội thành.

Bạn có khả năng thoải mái thể hiện cá tính của mình với 6 lựa chọn về gam màu trẻ trung từ Spark Van 2017. Và mặc dù cho có là chọn lựa nào đi chăng nữa thì Spark với các đường nét được thiết kế theo xu hướng hiện đại sẽ luôn làm cho bạn nổi trội giữa thành phố đông đúc:

Viền mạ crôm dành cho đèn sương mù sẽ giúp Spark 2017 tăng dáng vẻ mạnh mẽ của mình. Lưới tản nhiệt kép được cải tiến hài hòa cùng ốp cản trước, làm cho gia tăng xu hướng thể thao, cá tính. Hệ thống đèn pha halogen loại lớn, hỗ trợ chiếu sáng tốt hơn, nhiều khi bạn chạy buổi tối và môi trường tầm nhìn sẽ tốt hơn.

Gương chiếu hậu hiệu chỉnh bằng điện, mang đến tính năng sấy, gắn đèn báo rẽ trái phải là những tính năng cực kỳ tiện dụng, và mới mẻ được trang bị trên phiên bản Spark này. Tay cầm mở cửa sau ẩn trên đuôi kính khá độc đáo càng làm tăng dáng vẻ Chevrolet Spark 2017 thêm khoẻ khoắn và đầy lôi cuốn. Thân siêu xe được trang bị bởi chất liệu hiện đại có khả năng chịu lực cực kỳ lớn.

è Bạn nên biết về gia xe cherolet

Được trang bị với mục đích tối ưu cho việc chạy trong nội thành, Spark 2017 nhỏ nhắn và rất tiện ích chỉ với 3.6m chiều dài và 1.6m chiều rộng, nhanh chóng giúp bạn lách qua những khu phố nhỏ hẹp. Bán kính quay vòng tối đa mang lại tiềm năng lái cực kỳ cơ động và thuận lợi mỗi khi phải quay đầu xe đặc biệt tại những góc cua nhỏ.

Spark van 2017 còn được trang bị hệ thống giảm xóc tiên tiến, công nghệ hoàn toàn mới giúp các động tác điều khiển siêu xe trở nên dễ dàng, nhạy bén và chính xác hơn. Bộ khung gầm rất cứng chắc cam kết cho bạn những chuyến đi vô cùng dễ chịu trên mọi đoạn đường.

Tuy nhỏ nhắn như vậy, tuy nhiên Chevrolet Spark 2017 lại siêu khỏe mạnh, chuẩn bị tốt thách thức mọi con dốc, chinh phục những con đường nhỏ hẹp và khó khăn nhất, kịp lướt trên những con đường đông người, với đó thì Spark 2017 tiết kiệm xăng dầu một cách tối ưu nhất. Và đó cũng chính là những nguyên do làm cho xe oto chevrolet cu Spark 2017 là chọn lựa hàng đầu của người dân những đô thị trên toàn cầu.

Tên đăng nhập

: haithai01

Email

: haithai01@gmail.com

Điện thoại

: 01628295017

Địa chỉ

: 16 Cao Thắng F3 Q3 TPHCM

Ngày đăng tin

: 26-05-2017 05:56:33 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1113 lần