Theo ghi nhận ban đầu, có 7 căn nhà bị thiêu rụi, uớc tính thiệt hại ban đầu khoảng hơn 1,5 tỷ đồng.
 

Liên quan đến vụ hỏa hoạn làm nhiều nhà dân ở bến đò Hồng Dũ thuộc đường Nguyễn Tri Phương, phường 7, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào trưa 7/4, cơ quan chức năng xác định ngọn lửa bùng phát từ kho chứa đồ nhựa của ông Mai Tấn Thành, 31 tuổi, quê huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.
 

Hộ này thuê nhà của một người dân nơi đây để làm kho chứa hàng. Do vị trí cháy gần sông Bảo Định, cùng lúc này nước thủy triều đang lên nên gió từ sông thổi rất mạnh làm đám cháy lan nhanh sang 7 căn nhà lân cận.
 

Tài sản trong các căn nhà bị cháy thiệt hại hoàn toàn.
 

Lực lượng chức năng đã điều 4 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Ngoài các xe chữa cháy, các sà lan bơm cát đậu gần đó và hơn 100 người dân khu vực cũng hỗ trợ dập lửa. Sau gần 2 giờ “chiến đấu”, ngọn lửa mới bị khống chế hoàn toàn. Theo ghi nhận ban đầu, có 7 căn nhà bị thiêu rụi, uớc tính thiệt hại ban đầu khoảng hơn 1,5 tỷ đồng.
 

Sau khi vụ cháy xảy ra, Lãnh đạo Thành ủy- UBND và các ngành, đoàn thể TP Mỹ Tho đã đến thăm, chia sẻ khó khăn với các gia đình nạ nhân và hỗ trợ mỗi hộ có nhà cháy rụi là 7 triệu đồng, hộ thuê nhà bị cháy là 5 triệu đồng; chỉ đạo chính quyền, đoàn thể phường 7 tiếp tục hỗ trợ các nạn nhân khắc phục hiện trường, ổn định nơi ở.

Ngoài ra, Hội từ thiện, Liên đoàn Lao động TP Mỹ Tho cũng đã tặng quà cho các gia đình nạn nhân, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống./.

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL -

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 09-04-2018 09:43:25 AM

Mẫu tin đã được xem

: 1522 lần