Nhắc đến giảm cân nhanh chóng sau khi sinh con, không ai có thể quên được hình ảnh của mẹ Hoài Thu, giảm 25kg sau khi sinh con nhờ thực đơn giảm cân mẹ cho con bú của cô.

Nguyên nhân để mẹ Hoài Thu tiến hành thực đơn giảm cân mẹ cho con bú?

Sau khi sinh em bé, Hoài Thu đã phải đối mặt với thân hình khổng lồ, tăng hơn 25kg cùng những vết rạn chằng chịt ở bụng và đùi, nhưng vì em bé, Hoài Thu đã chấp nhận thân hình béo bự và tàn phai nhan sắc của mình để em bé được khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Quá trình giảm cân cùng thực đơn giảm cân mẹ cho con bú của Hoài Thu

Sau khi em bé cứng cáp hơn, Hoài Thu đã bắt đầu mày mò phương pháp giảm cân phù hợp với cơ địa nhằm lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp của mình khi xưa.

Cô cho rằng nếu chỉ làm đẹp theo phương pháp thiên nhiên thì phải kiên trì lâu dài nhưng hiệu quả thì không biết như thế nào, cô tham khảo các mẹ bỉm sữa khác và sử dụng gen túi muối ngải cứu thuốc bắc, gen nịt bụng để giảm cân và xóa rạn da.

Gen túi muối ngải cứu thuốc bắc:  Gừng, nghệ, ngải cứu nghiền nhỏ và đun sâu cùng với muối hạt trong vòng 10 phút, để lửa nhỏ, sau đó cho vào túi vải và gen quanh bụng. Sau 2 tháng sau sinh, ngoài áp dụng phương pháp trên, chế độ dinh dưỡng là đối tượng tiếp theo mà mẹ Hoài Thu áp dụng. Cô ăn nhiều thịt, rau và hoa quả và nạp sữa không đường để tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và lượng sữa cho con.

Hạn chế ăn tinh bột và thực hiện chế độ giảm cân như trên một cách đều đặn.

Sau khi giảm 25kg thành công nhờ chế độ như trên, Hoài Thu tìm đến phương pháp chữa rạn da cùng nghệ hạ thổ với rượu, trộn chung và bôi lên các vùng thâm, dùng dầu rạn da để bôi lên các vùng rạn.

Vòng eo 72 là số đo hiện tại mà Hoài Thu đang sở hữu sau khi sinh, cô rất tự hào và vui mừng vì đã đánh bay được lượng mỡ thừa cũng như những vết rạn xấu xí trên cơ thể. Hiện tại, để duy trì được hình thể cũng như em bé đã lớn hơn, Hoài Thu sử dụng thêm viên thuốc giảm cân Fuji diet có nguồn gốc từ Nhật Bản kết hợp cùng chế độ luyện tập thể dục và yoga 2 tiếng/ngày nhằm đảm bảo sức khỏe và cơ thể thon gọn hơn.

Viên thuốc giảm cân Fuji diet hiện nay đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng bởi tính năng xóa mỡ thừa, chống rạn da, giữ vòng eo thon và chống cảm giác thèm ăn. Fuji diet hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng tất cả mọi người khao khát sở hữu thân hình mảnh mai, tự tin giao tiếp và cân bằng trong cuộc sống, nhanh tay sở hữu nhé.

Tên đăng nhập

: thienthanhkb

Email

: thanhlykd01@gmail.com

Điện thoại

: 0933007009

Địa chỉ

: Phạm Phú Thứ, P.10, Q.Tân Bình,Tp.HCM

Ngày đăng tin

: 06-02-2018 01:46:48 PM

Mẫu tin đã được xem

: 865 lần