Đáp ứng nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng, kinh doanh của nhiều bạn ngày càng tăng cao, dịch vụ cho vay tiền gấp trong ngày tiếp tục đẩy mạnh triển khai các sản phẩm tiêu dùng không có tài sản đảm bảo với nhiều tiện ích và ưu đãi.

Cụ thể, Tài Chính Tiến Vương vừa mở thêm hình thức “cho vay trả góp” và “vay tín chấp tiêu dùng không tài sản đảm bảo”. Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng hướng đến những đối tượng là cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp đang làm việc và sinh sống tại các tỉnh Miền Nam và các tỉnh Miền Tây.



Với mức vay tiêu dùngvay kinh doanh lên đến vài chục triệu đồng thời gian thanh toán linh động từ 6 – 12 tháng tùy vào hồ sơ vay tiêu dùng, dịch vụ cho vay trả góp Tài Chính Tiến Vương cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu: tiêu dùng, kinh doanh, mua sắm….

Bất kể bạn có công việc ổn định hay chưa ổn định chúng tôi vẫn hỗ trợ cho vay tín chấp tiêu dùng miễn là bạn thành thật chia sẻ thông tin trong quá trình thẩm định để nếu trong quá trình vay trả gópvay tiền nhanh gặp trục trặc gì thì chúng tôi còn biết tìm hướng giúp đỡ.



Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn dịch vụ vay tien gấp, thủ tục hồ sơ đơn giản, thẩm định và nhận tiền mặt nhanh chóng chỉ sau 2h, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vay vốn chuyên nghiệp sẽ tư vẫn và hỗ trợ bạn tận tình về điều kiện cũng như cách thức để được cho vay tiền gấp.

Để được hỗ trợ vay tiền gấp bạn vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
0902 398 660
0911 226 798

Tên đăng nhập

: minhthanh108095

Email

: hoangnguyen060696@gmail.com

Điện thoại

: 0902398660

Địa chỉ

: taichinhtienvuong.com

Ngày đăng tin

: 14-06-2017 10:41:57 AM

Mẫu tin đã được xem

: 939 lần