Hỗ trợ khai visa Đài Loan online với hướng dẫn sau. Văn phòng kinh tế – Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam vừa qua đã có công văn thông báo về việc miễn thị thực (visa) cho công dân Việt Nam và 6 nước gồm Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Lào, Indonesia, Philippines, thời gian miễn thị thực là 30 ngày.

Theo thông báo, từ ngày 1 tháng 9 năm 2016, công dân thuộc 7 nước nói trên nếu có visa còn hạn hoặc hết hạn trong 10 năm các nước Mỹ, Canada, Nhật, Anh, EU, Úc, New Zealand và HÀN QUỐC sẽ được xem xét miễn visa nhập cảnh Đài Loan trong 30 ngày.

Du khách có đủ điều kiện như nói ở trên tuy nhiên chưa đi Đài Loan lần nào thì cần truy cập website của cục di dân Đài Loan để cung cấp thêm một vài thông tin cá nhân. Hệ thống website sẽ trả lời kết quả đến du khách, qua đó du khách mới có thể nhập cảnh Đài Loan.

Trong trường hợp du khách không nhận được thông báo hoặc có thông báo kết quả không đạt thì không được miễn visa, muốn nhập cảnh Đài Loan thì phải tiến hành làm thủ tục xin visa như bình thường.

Để đăng ký khai visa Đài Loan online, du khách truy cập website của Cục Di Dân Đài Loan tại đây.

Đài Loan trước đây rất khó khăn trong việc cấp visa cho công dân Việt Nam tuy nhiên trong thời gian trở lại đây chính sách thị thực có phần dễ hơn trước. Việc miễn visa cho công dân Việt Nam sẽ mở ra nhiều thuận lợi cho công dân Việt Nam trong việc đi du lịch cũng như đi làm việc tại Đài Loan.

Tên đăng nhập

: truongngocmy0303

Email

: truongngocmy0303@gmail.com

Điện thoại

: 0911901100

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 06-02-2018 11:55:53 AM

Mẫu tin đã được xem

: 727 lần