Đài Loan có rất nhiều ngôi làng độc đáo, tuyệt đẹp. Trong số đó, Cửu Phần nổi lên là một trong những ngôi làng đẹp nhất, thu hút nhiều lượt khách tham quan nhất

Thêm một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan bạn không nên bỏ qua đó chính là Cửu Phần (hay còn được gọi là Jiufen). Cửu Phần là vùng núi cao ở Đài Loan gần giống với Đà Lạt,  thiết kế đậm chất Trung Hoa với đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Nơi đây còn được gọi là “vùng đất của những linh hồn” khi được lấy làm bối cảnh chính cho bộ phim Spirited away. Khi tới Cửu Phần, bạn nên thử cảm giác nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và phóng mắt dõi theo vẻ đẹp của thiên nhiên và nhịp sống chậm rãi nơi đây. Cũng đừng bỏ lỡ khoảnh khắc chuyển giao  ngày – đêm, và ngắm nhìn phố cổ lúc lên đèn. Về đêm, bạn có thể ghé chợ Raohe và chùa Thiên mẫu 250 tuổi di tích cấp quốc gia tại trạm Songshan gần đó để tham quan, ăn uống và mua sắm.

Nếu bạn yêu thích những di tích cổ kính, khám phá những nét văn hóa cổ xưa thì làng cổ Cửu Phần là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Làng cổ Cửu Phần là một trong các địa điểm du lịch ở Đài Bắc bạn không nên bỏ qua. Nếu có dịp đến Đài Loan hãy thêm nơi đây vào lịch trình của mình.

Tên đăng nhập

: huynhhavyvisa

Email

: huynhhavyvisa@gmail.com

Điện thoại

: 01678930233

Địa chỉ

: 236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình

Ngày đăng tin

: 08-11-2018 04:39:01 PM

Mẫu tin đã được xem

: 654 lần