Nhà vệ sinh, 1 vị trí đặc biệt và có công năng rất quan trọng. Đa số ở Việt Nam, nhà vệ sinh thường đi liền với nhà tắm. Chính vì vậy, đa số sử dụng nước, làm cho môi trường ở đây luôn trong tình trạng ẩm ướt, đọng nước.

Ngoài ra, việc sử dụng đến một loạt các hóa chất tẩy rửa nền nhà vệ sinh, bồn cầu cộng thêm sữa tắm, dầu gội…làm cho khả năng ăn mòn, oxy hóa ở đây rất cao.

mau_cua_go_dep_cho_ve_sinh_768x511

Nhiều người rất ít quan tâm nên chọn loại cửa nào cho nhà vệ sinh, bởi đơn giản vị trí này thường được che kín, ít ảnh hưởng đến cấu trúc tổng thể của ngôi nhà. Đây có lẽ là 1 sai lầm rất lớn, bởi khi không chọn lựa cẩn thận thì bạn sẽ phải thay thế loại cửa này rất nhiều lần.

Dưới đây Phong Thịnh Door xin giới thiệu 3 mẫu cửa thông dụng dùng cho nhà vệ sinh:

 

1. Cửa nhựa cao cấp ABS Hàn Quốc

Với ưu điểm nhẹ, dễ thi công, thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng và độc đáo cửa ABS Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn số 1 về cửa của người sử dụng hiện nay. Tính ổn định của cửa nhựa ABS hơn hẳn các loại cửa gỗ công nghiệphay cửa gỗ tự nhiên hiện nay như không bị cong vênh, nứt nẻ do điều kiện thời tiết thay đổi, chịu ẩm tốt mà không bị mục nát, giá cả ngang bằng thậm chí còn rẻ hơn cửa gỗ thông thường rất nhiều mà thời gian sử dụng lớn hơn rất nhiều

ksd307a

2. Cửa nhựa cao cấp Sung Yu

Nhựa gỗ là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC nhiên được gia cường bằng nhựa.

images1

Một lợi thế lớn của nhựa gỗ so với gỗ là khả năng tạo hình thành hầu như bất kỳ hình dạng không gian nào theo yêu cầu, nhựa gỗ vừa có tính chất như gỗ: có thể gia công bằng các công cụ mộc truyền thống. Đồng thời, nhựa gỗ vừa có tính chất như nhựa: khả năng chống ẩm, và chống mục nát.

 

3. Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Y@door hay còn gọi là cửa nhựa giả gỗ Đài Loan cao cấp chất liệu chính bên trong là nhựa PVC thiết kế kết cấu chịu lực tốt bên ngoài được phủ gia giả gỗ cao cấp có khả năng chịu nước rất tốt thích hợp cho nhà vệ sinh và cửa phòng.

Với đặc tính nhẹ nhàng, thanh thoát, phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta, cách nhiệt tốt khiến cho không gian bên trong luôn mát mẻ, cách âm tránh xa tạp âm, không cong vên, chịu lực tốt....nhưng giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác nên, kiểu dáng hiện đại nên rất phù hợp với mọi gia đình.  

dl2

Ưu điểm của cửa nhựa nhà vệ sinh của Công Ty PhongThinhDoor :

- Chống thấm nước, không cong vênh co ngót do thời tiết, khí hậu thay đổi ở Việt Nam
- Kết cấu cửa làm từ nhựa nên khả năng chống mối mọt, ẩm mốc tốt.
- Màu sắc cửa thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật
- Lớp màu dày chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu.

- Cách âm cách nhiệt tạo không gian bên trong luôn thoáng mát và yên tỉnh

- Cửa nhựa nhà vệ sinh có trọng lượng cửa nhẹ làm giảm tải trọng công trình.

- Lắp đặt nhanh.

Như vậy, trên đây là 3 dòng cửa mà Phong Thịnh Door muốn giới thiệu với mọi người, để mọi người có thể bớt phân vân về việc lựa chọn cửa sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình.

Nếu mọi người quan tâm về các dòng cửa nhựa hay cửa gỗ thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Điện Thoại:  01299.348.348 – 0932.903.903 ( Ms. Hoàng Nghệ)

Cửa Hàng :  http://cuadepvietnam.com  -  https://phongthinhdoor.com

Showroom : 1194 Phạm Thế Hiển, P5, Q8, TP.HCM

Email        : bh.phongthinhdoor@gmail.com

Tên đăng nhập

: nghe_phongthinhdoo

Email

: bh.phongthinhdoor@gmail.com

Điện thoại

: 01299348348

Địa chỉ

: 1194 Phạm Thế Hiển, P5, Q8, TPHCM

Ngày đăng tin

: 09-08-2018 10:04:17 AM

Mẫu tin đã được xem

: 598 lần