các trẻ mang trạng thái chậm tăng cân sẽ dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng và hậu quả của việc này rất nguy hiểm. Suy dinh dưỡng sẽ gây ảnh hưởng tới sự vững mạnh toàn diện của trẻ. Thiếu hụt dinh dưỡng lâu dài sẽ khiến trẻ thấp bé hơn so với các đứa trẻ đồng trang lứa và còn làm hệ miễn nhiễm suy giảm làm trẻ dễ mắc bệnh hơn.

Để dự phòng hiện trạng này thì bố mẹ nên dành cho trẻ sự chăm nom đặc biệt:

1. Tăng cường phổ quát chất dinh dưỡng hơn trong mỗi bữa ăn của bé: đổi thay menu thường xuyên, phối hợp phần đông 4 hàng ngũ chất: đạm, bột đường, chất béo, rau củ và trái cây để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho bé.

hai. Bổ sung thêm bữa phụ: cho bé sử dụng thêm sinh tố, bánh flan, các chế phẩm trong khoảng sữa như sữa chua, phomai… Bổ sung thêm lượng sữa mỗi ngày cho bé, nên Đánh giá xem bé chậm tăng cân nên uống sữa gì, sắm ra chiếc nào phù hợp nhất trẻ.

3. Tạo môi trường ăn uống vui vẻ, tha hồ cho bé kích thích bé ăn nhiều hơn mỗi ngày. Giảm thiểu ép bé ăn nếu như bé thực thụ ko thích vì lâu dần sẽ khiến cho bé biếng ăn, sợ ăn. Nếu như bé ko muốn ăn tiếp hãy cho bé nghỉ và chờ đến bữa ăn phụ tiếp tục cho bé ăn thêm thức ăn nhẹ hay mẫu sữa tăng cân cho bé cũng sẽ góp phần bổ sung rất nhiều nhu cầu dinh dưỡng của bé.

4. Thường xuyên đưa trẻ đi khám định kỳ để phát hiện sớm những dấu hiệu suy dinh dưỡng ở trẻ và nhận được tư vấn trong khoảng các bác sỹ, bên cạnh đó bố mẹ cũng sở hữu thể tham khảo quan niệm của bác sỹ xem mẫu sua cho tre suy dinh duong dòng nào thấp nhất.

Tên đăng nhập

: Luan96

Email

: ontargetseoteam@gmail.com

Điện thoại

: 01678985895

Địa chỉ

: 4 Nguyen Kiệm Gò Vấp tphcm

Ngày đăng tin

: 17-12-2018 03:30:35 PM

Mẫu tin đã được xem

: 611 lần