Nhu cầu về áo thun đồng phục hiện nay ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn do tính ứng dụng cao mà nó mang lại. Đặc biệt là các bạn trẻ luôn ưa thích sự năng động hoặc các công ty, tổ chức thường chọn đồng phục để thể hiện cho tính văn minh, kỷ luật, sự đồng bộ của một tập thể tại nơi làm việc.

ao-thun-dong-phuc-gia-re-01

 Nắm bắt nhu cầu đó mà ngày càng nhiều các cơ sở may đã cho ra mắt những mẫu đồng phục với thiết kế đẹp, chất lượng với giá thành hợp lý.

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời cùng nhóm bạn hay trong những buổi picnic với những chiếc áo đồng bộ, các bạn sẽ cảm thấy tính đoàn kết giữa một tập thể được tăng lên. Đội nhóm của bạn cũng sẽ đẹp và văn minh hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Khách hàng sẽ cảm thấy công ty của bạn thật nề nếp chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên mặc những chiếc áo thun đồng phục cao cấp, gọn gàng. Áo thun không chỉ là chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt mà còn tạo được sự năng động, thoải mái cho người mặc. Chiếc áo sẽ uyển chuyển co giãn theo từng chuyển động trên cơ thể giúp người mặc luôn thấy dễ thở, không gò bó nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

Khách hàng thường băn khoăn khi chọn chất liệu may áo thun đồng phục. Tuy nhiên, không khó để chọn với 2 chất liệu chính là vải thun cotton và vải thun cá sấu.

1. Vải thun cotton: là loại vải thông dụng nhất hiện nay. Ưu điểm giá thành rẻ, độ hút ẩm cao, bền…vì thế rất được đông đảo khách hàng lựa chọn làm chất liệu vải may áo thun đồng phục. 

  • Vải thun 65/35: thành phần gồm 65% là sợi cotton, 35% còn lại là sợi PE. Vải có thành phần cotton khá cao, giúp thấm mồ hôi tốt, độ co giãn tốt tuy nhiên không bằng vải 100% cotton.
  •  Vải thun 100% cotton: được làm từ 100% sợi bông thiên nhiên có khả năng thấm hút cực tốt, làm mát cơ thể, co giãn tốt mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Tuy nhiên giá thành của loại vải này khá cao do đó thường chỉ thích hợp may những chiếc áo thun cao cấp.
  • Vải thun 100% PE: hay còn gọi là vải polyester là loại vải có độ bền rất cao, độ co giãn tương đối nhưng khả năng thấm hút mồ hôi không được tốt cho nên khi mặc vào mùa hè dễ gây cảm giác nóng nực, bí bách. Ưu thế của loại vải này là có giá thành rẻ nên sẽ là lựa chọn thích hợp khi may áo thun đồng phục giá rẻ.

 2. Vải thun cá sấu: là loại vải có mắt lưới to. Ưu điểm bề mặt vải đẹp, nhìn sang trọng, chất vải dầy đặn, thoáng mát. Tuy nhiên đối với loại vải này thì giá thường cao hơn so với các loại vải khác.

  •  Thun cá sấu 100% cotton: vải từ 100% sợi bông tự nhiên có khả năng thấm hút cực tốt, làm mát cơ thể, co giãn tốt mang lại sự thoải mái tuy nhiên áo may bằng chất liệu này dễ bị nhăn, ít màu sắc và giá thành khá cao do đó chỉ có các thương hiệu lớn thường dùng chất liệu này.
  •  Thun cá sấu 65/35: gồm 65% là sợi cotton, 35% còn lại là sợi PE, vải thun cá sấu 65/35 vẫn giữ được độ mềm mại nhất định, nhiều màu sắc hơn, thấm mồ hôi tốt, độ bền cao, thích hợp để may đồng phục áo thun công ty sẽ mang lại sự trang nhã, lịch sự.
  •  Thun cá sấu 100% PE làm từ polyester có độ bền cao, mặt vải bóng, trơn láng, ít co giãn, ít thấm mồ hôi nên khi mặc kém thoải mái và dễ chịu.

Tùy theo nhu cầu và sở thích riêng của các cá nhân, công ty hoặc từng tổ chức đoàn thể mà các bạn có thể lựa chọn mẫu áo thun đồng phục phù hợp với từng tính chất công việc. Các bạn trẻ có thể chọn những mẫu áo thun tay ngắn không cổ, cổ tròn hay cổ tim. Các tổ chức đoàn thể có thể chọn các mẫu áo tay ngắn nhưng có cổ, cổ có đính thêm nút… với chất lượng tốt cùng những mẫu thiết kế đa dạng, phong phú tại aothun.net.

Aothun.net - Công Ty TNHH Đồng Phục Mi A với kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng phục áo thun gần 10 năm, là đơn vị chuyên sản xuất trực tiếp đồng phục áo thun đa dạng: áo thun đồng phục nhóm, áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục công sở, đồng phục quảng cáo… Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý, đem đến sự tín nhiệm của hơn 5.000 khách hàng trên toàn quốc trong thời gian qua.

Với đội ngũ hàng trăm công nhân may lành nghề có kinh nghiệm lâu năm, ngoài ra khách hàng còn được thiết kế hoàn toàn miễn phí từ những design chuyện nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối khi đến với aothun.net.

Công ty TNHH May Đồng Phục Mi A

Hà Nội: (024) 7777 0000
Sài Gòn: (028) 7777 0000
Hotline: 0772 555 444
dongphuc@aothun.net
981/1B, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TpHCM

Tên đăng nhập

: maihuong79

Email

: huongmaixuan.nguyengiang@gmail.com

Điện thoại

: 0903867467

Địa chỉ

: Phòng G7, số 06 Phùng Khắc Khoan, phường ĐaKao, Q1, TP. HCM

Ngày đăng tin

: 05-04-2019 09:48:25 AM

Mẫu tin đã được xem

: 696 lần