bán đàn ukulele giá rẻ, ban dan ukulele gia re binh duong, bán đàn ukulele thu dau mot binh duong, nhạc cụ guitar Hưng Phát bán đàn ukulele gia re ,cua hàng ban dan ukulele gia re binh duong, dan ukulele 4 day gia re, ukulele 4 day gia re, ukulele giá rẻ, ban dan ukulele, ukulele soprano gia re, ukulele concert gia re binh duong,.....ban dan ukulele, ukulele,...
Bán đàn ukulele giá rẻ bình dương - Ukulele Hưng Phát

Thời gian gần đây, xu hướng chơi nhạc cụ đang được rất nhiều người ưa chuộng.Ngoài các loại nhạc cụ phổ biến được nhiều người theo học như piano, guitar, violin, organ thì hiện tại đang có một loại nhạc cụ được giới trẻ yêu thích và theo học ngày càng đông đó là Ukulele. Tại cửa hàng Guitar HƯNG PHÁT có bán tất cả loại đàn nhỏ dễ thương này với đa dạng các loại màu sắc cực kì dễ thương.
Đàn Ukulele hay còn được gọi tắt là Uke là một loại đàn guitar nhỏ, thường để chơi đệm hát, đôi khi cũng độc tấu. Đàn có nhiều kích thước khác nhau, tiếng vọng và âm lượng của Ukulele thay đổi theo kích thước và cấu tạo của nó. Khác với các loại nhạc cụ khác, Ukulele phát ra một loại âm thanh réo rắc nên rất thu hút người nghe. Đặc biệt, Ukulele còn được thay đổi kiểu dáng và trang trí với nhiều màu sắc và hình ảnh đáng yêu nên được giới trẻ rất thích và tạo được sự chú ý của nhiều người.

Nhạc cụ - GUITAR HƯNG PHÁT ----- ĐT : 0938 758 906
ĐC: 40 Huỳnh Văn Cù, P.Hiệp Thành, Tp.TDM, Tỉnh Bình Dương ( cách đại lộ Bình Dương 50 mét, đối diện xéo công an phường hiệp thành)
web:http://guitarbinhduong.vn/
http://guitarbinhduong.com/
http://danguitarbinhduong.com/

Đàn Ukulelexuất hiện vào thế kỷ 19 như là một phiên bản Hawaii của Cavaquinho, Braguinha và Rajao, các loại đàn Guitar nhỏ được những người nhập cư Bồ Đào Nha đưa đến Hawaii. Vào thế kỉ 20, Ukulele trở nên phổ biết trên khắp nước Mỹ và dần dần nó nhận được sự quan tâm của cả thế giới.


Thường Ukulele có 4 cỡ: Soprano, Concert, Tenor, và Baritone cộng thêm một số loại đặc biệt.


1. Phổ biến nhất là Soprano Ukulele chuẩn, là loại có kích thước nhỏ nhất, dài khoảng 53 cm (21″), thường có 12 đến 14 phím, và được lên dây A-E-C-G (La-Mi-Do-Sol) (thứ tự dây số 1-2-3-4).


2. Loại thứ 2 là Concert Ukulele, dài khoảng 58 cm (23″). Nó cũng được lên dây A-E-C-G và thường có 14 đến 17 phím, nhưng vì thân đàn to hơn, nên âm thanh ấm hơn so với Soprano Ukulele. Ngoài ra, cần đàn cũng rộng bản hơn để phù hợp với bàn tay to.


3. To hơn một chút nữa là Tenor Ukulele, dài khoảng 66 cm (26″), gồm 17 đến 19 phím, và được chọn thích hợp để độc tấu. Nó cũng được lên dây A-E-C-G.


4. Kiểu thứ tư là Baritone Ukulele, dài khoảng 76 cm (30″). Nó được lên dây E-B-G-D (Mi-Si-Sol-Re), nghĩa là giống 4 dây 1, 2, 3, 4 của Guitar, và thường có từ 19 đến 21 phím. Kiểu Ukulele này có âm thanh ấm và đầy đặn nhất trong 4 kiểu.

Nhạc cụ - GUITAR HƯNG PHÁT ----- ĐT : 0938758906
ĐC:40 Huỳnh Văn Cù, P.Hiệp Thành, Tp.TDM, Tỉnh Bình Dương ( cách đại lộ Bình Dương 50 mét, đối diện xéo công an phường hiệp thành)
web:http://guitarbinhduong.vn/
http://guitarbinhduong.com/
http://danguitarbinhduong.com/

5. Loại Ukulele đặc biệt có tên là U-Bass. Nó được lên dây đúng theo các loại đàn bass truyền thống : Sol-Re-La-Mi (G-D-A-E). Các dây đàn làm bằng vật liệu cao su dầy, cho âm thanh trầm, ấm rất riêng cho U-Bass. Nó có loại không phím và có phím.
Ukulele nhỏ nhắn xinh xinh và ít dây như vậy nên rất thích hợp cho lứa tuổi thiếu nhi theo học. Điều này không có nghĩa là người lớn không thể chơi Ukulele, số người lớn bị thu hút bởi Ukulele vẫn không kém gì trẻ em. Nhỏ nhắn, xinh xắn, lạ mắt, dể chơi và dễ mang đi, Ukulele đã và đang thu hút rất nhiều người trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Nhạc cụ - GUITAR HƯNG PHÁT ----- ĐT : 0938 758 906
ĐC: 40 huỳnh văn cù, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
web:http://guitarbinhduong.vn/
http://guitarbinhduong.com/
http://danguitarbinhduong.com/


Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dươngBán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 2Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 4Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 6Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 8Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 10Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 12Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 14Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 16Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 18Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 20Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 22Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 24Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 26Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 28Bán đàn ukulele giá rẻ tp thủ dầu một bình dương - 30
 

Tên đăng nhập

: guitar hưng phát 1

Email

: tietle999999@gmail.com

Điện thoại

: 0938758906

Địa chỉ

: 173. CMTT, P. HIỆP THÀNH, TP THỦ DẦU MỘT, bình dương

Ngày đăng tin

: 27-09-2018 08:56:18 PM

Mẫu tin đã được xem

: 629 lần