– Thùng rác nhựa mang nhãn hiệu Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp được bảo hành 06 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.
– Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Công Nghiệp Sài Gòn in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.
– Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.
– Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn. Công Nghiệp Sài Gòn là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối dòng thiết bị bảo vệ môi trường trong đó các sản phẩm thùng rác: thùng rác ngoài trời với giá rẻ cả rẻ nhất kèm theo chất lượng tốt nhất

I. THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG RÁC 240 LÍT NHỰA HDPE - CAM KẾT GIÁ RẺ - BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG - HOTLINE: 0911.084.000
Thùng rác SG240 - Dung tích: 240 lít
- Nguyên liệu sản xuất: Nhựa HDPE + UV
- Kích thước: (dài x rộng x cao): (730 x 570 x 1060) ±10mm
- Đặc điểm: 02 bánh xe, nắp kín.
- Màu sắc: Vàng,cam, xanh lá

Chất liệu nhựa HDPE, được làm từ hạt nhựa CN, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh, có nắp phủ kín miệng thùng, kín nước, giúp ngăn mùi, ngăn mưa nắng và đảm bảo vệ sinh, có 02 bánh xe cao su đặc Phi 200 được lưu hóa chống mài mòn.
Toàn bộ thùng rác 240 lít được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng. Có 02 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho việc thu gom rác.
Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh. Có thể đặt thùng rác nhựa 240 lít cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng linh hoạt. Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác. Nắp đậy của thùng rác luôn kín giúp ngăn mùi và đảm bảo vệ sinh.

II. Đề xuất cấm triệt để túi nilon:
Túi nilon khó phân hủy hiện đã bị cấm sử dụng tại 91 quốc gia trên thế giới. Trong khi đó, ở Việt Nam, mới chỉ có công cụ kinh tế là thuế nhằm hạn chế sản xuất và sử dụng túi nilon. Nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, thuế bảo vệ môi trường với sản xuất túi nilon không hiệu quả, thậm chí có ý kiến đề xuất nên cấm triệt để việc sử dụng túi nilon.
Theo Nghị quyết về Biểu thuế bảo vệ môi trường có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2019 mức thuế bảo vệ môi trường đối với mặt hàng túi nilon sẽ tăng lên 50.000 đồng/kg. Đây được cho là giải pháp sẽ góp phần hạn chế việc sản xuất, sử dụng túi nilon không thân thiện môi trường. Tuy nhiên, theo TS Hoàng Dương Tùng vấn đề hạn chế sử dụng túi nilon lại không thực sự nằm ở chính sách thuế. Hãy sử dụng túi giấy thay vì túi nilon Ở Việt Nam, với thói quen mua, bán hàng sử dụng túi nilon để đựng hàng rất phổ biến.
Ước tính hàng ngày người tiêu dùng thải ra thậm chí hàng tấn túi nilon trong khi túi nilon gây ô nhiễm môi trường và khó phân hủy. Vậy đâu là giải pháp cho tình trạng này, hãy sử dụng túi giấy thay vì túi nilon để bảo về môi trường.
Tại nước ngoài, một số nước như Singapore, Nhật Bản, HongKong bạn sẽ phải trả một cái giá rất cao để có thể mua túi nilon thay vì phát miễn phí như ở Việt Nam. Bởi vì túi nolin là tác nhân gây ô nhiễm môi trường lớn hiện nay nên phải chịu các khoản thuế về bảo vệ môi trường còn tại Việt Nam thì là miễn phí. Khi đi siêu thị, các bà nội trợ với thói quen chỉ đi tay không và khi về thì lỉnh kỉnh hàng hóa được đựng bằng túi nilon, thậm chí lồng hàng 2, 3 chiếc túi mang về rùi sau đó là xả ra môi trường. Việc này tuy phục vụ nhu cầu của khách hàng và tạo sự tiện dụng.
Tuy nhiên, đổi lại, nó cũng tạo ra cho khách hàng một thói quen lạm dụng túi nilon. Một lượng lớn túi nilon sau khi sử dụng sẽ thải ra môi trường và mất cả trăm năm mới có thể phân hủy. Theo số liệu thống kê, mỗi năm thế giới cần khoảng 12 triệu thùng dầu hỏa để sản xuất túi nilon và 14 triệu cây gỗ để sản xuất túi giấy. Phải mất từ 14 đến 1.000 năm, mỗi chiếc túi nilon mới hoàn toàn phân hủy hết và cũng từng đó thời gian cho túi giấy công nghiệp. Mỗi người tái sử dụng túi khi mua sắm có thể giảm 22.000 túi giấy và túi nilon mỗi năm thải ra môi trường. Để giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trương do túi nilon, nhiều trung tâm thương mại lớn đã dần không cung cấp túi nilon cho người tiêu dùng mà bán các sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường. Điều này giúp người tiêu dùng có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường. Đối với các doanh nghiệp cần có các giải pháp để hạn chế tình trạng sử dụng túi nilon “free” như hiện nay mà cần chuyển sang túi giấy nhiều hơn. Ngoài ra, họ nên có những chương trình khuyến mãi kích cầu đi kèm với các thông điệp về môi trường. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng nhẹ nhàng tiếp cận các thông điệp, vẫn vui vẻ mua sắm vì có khuyến mãi hoặc quà tặng đi kèm. 
Từ đó, người dân dễ dàng thay đổi thói quen mua sắm không thể thiếu túi nilon của mình. Còn đối với ngân sách Nhà nước, theo chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong, nguồn thu từ tăng thuế bảo vệ môi trường với túi nilon là không đáng kể và nguồn thu đó không thể khắc phục được những thiệt hại do thói quen tiêu dùng sản phẩm này gây ra. Số liệu tổng hợp của Bộ Tài chính cho thấy, số thu thuế bảo vệ môi trường đối với túi nilon những năm qua không nhiều, chỉ khoảng hơn 70 tỷ đồng. Trong khi ý thức, thói quen dùng túi nilon của người tiêu dùng chưa có sự cải thiện, TS Vũ Thị Kim Tuyến lại đề xuất giải pháp mạnh hơn, đó là cấm triệt để sử dụng các loại túi nilon không thân thiện với môi trường.
Khi cấm túi nilon, thị trường sẽ tự khắc tìm sản phẩm thay thế. Qua đó, sẽ kích thích sản xuất và sử dụng sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường hơn. Chẳng hạn như trào lưu thay thế ống hút nhựa, dùng lá chuối bọc thực phẩm thời gian vừa qua là những ví dụ cụ thể. Theo Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn năm 2030, chúng ta đưa ra nhiều mục tiêu cụ thể. Trong đó có mục tiêu đến năm 2020 sẽ giảm 50% khối lượng túi ni lông khó phân hủy sử dụng tại các chợ dân sinh. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại Việt Nam sẽ rất khó đạt được con số mơ ước này với thực trạng như hiện nay.

HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

Tên đăng nhập

: HuynhBaoNgoc

Email

: huynhbaongoc03091987@gmail.com

Điện thoại

: 0911084000

Địa chỉ

: 133 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Ngày đăng tin

: 24-07-2019 01:16:42 PM

Mẫu tin đã được xem

: 429 lần