MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC VÀ NHỮNG ĐIỀU TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Tập đoàn Panasonic là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất điều hòa không khí toàn diện duy nhất trên thế giới.
Với khả năng phát triển toàn bộ dòng sản phẩm từ điều hòa không khí đến môi chất lạnh, tất cả các thiết bị của Panasonic đều được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.
Máy lạnh âm trần panasonic là dòng sản phẩm được khá nhiều người biết đến, tương đối phổ biến hiện nay, được lắp đặt tại khu vực văn phòng - công ty và nhận được sự đánh giá cao của nhiều người sử dụng ... Vậy điều hòa này có những đặc điểm gì nổi bật. dòng của Panasonic? Tủ lạnh âm trần loại nào bán chạy nhất và được sử dụng nhiều nhất?Cùng Hải Long Vân khám phá bài viết này nhé!

1. Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Panasonic:

Kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc tinh tế, trọng lượng nhẹ nên lắp đặt âm trần tiết kiệm diện tích cho căn phòng lại có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với những loại điều hòa treo tường thông thường.
Dàn nóng được thiết kế với hợp kim chống ăn mòn cao, đảm bảo hoạt động bền bỉ dưới mọi thời tiết khắc nghiệt.
Máy lạnh âm trần Panasonic  có nhiều mức công suất khác nhau nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhỏ đến vừa. Kiểu thiết kế với các cửa đảo gió tự động giúp điều hòa đưa luồng không khí lạnh trải đều khắp không gian phòng, nhanh chóng đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.
Dàn lạnh hoạt động êm ái, tăng hiệu suất làm việc. Quạt thổi của dàn lạnh cho phép điều chỉnh tốc độ theo nhiều cấp độ khác nhau.
Công nghệ lọc khí NanoeX của máy lạnh âm trần Panasonic có khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả mang lại môi trường sống trong lành hơn.

2. Thương hiệu nổi tiếng của máy lạnh âm trần Panasonic:

Máy lạnh âm trần Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật. Chính vì thế được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tiết kiệm điện, chính sách bảo hành tuyệt vời….

3. Máy lạnh âm trần Panasonic có thiết kế đẹp:

Dàn lạnh của máy được thiết kế rất nhỏ gọn, phẳng, nằm sâu ở trong trần nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian. Hơn nữa toàn bộ đường nét thiết kế đều rất hiện đại, tinh tế, sắc trắng thanh lịch, tạo nên sự sang trọng hơn hẳn.

4. Máy lạnh âm trần Panasonic có khả năng làm mát nhanh:

Máy lạnh âm trần Panasonic được đánh giá cao về hiệu suất làm lạnh, cho phép làm lạnh nhanh tức thì, làm lạnh sâu hơn. Lý do là bởi máy được hãng tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại và công nghệ inverter tiên tiến, giúp bạn cảm nhận rõ rệt cảm giác mát mẻ chỉ sau tích tắc.

Xem thêm tin: Ưu nhược điểm và tính năng nối bật của Máy lạnh âm trần Panasonic ?

5. Máy lạnh âm trần Panasonic có luồng gió rộng:

Máy lạnh âm trần Panasonic được thiết kế với 4 cửa gió và luồng gió rộng 360˚ giúp luồng gió mát được thổi ra đồng đều 4 hướng. Nhờ vậy mà hơi lạnh có thể lan tỏa khắp phòng, gió có thể thổi xa tới 5m, dù ngồi ở bất kỳ đâu trong phòng bạn cũng sẽ cảm thấy mát hơn.

6. Máy lạnh âm trần Panasonic tiết kiệm điện năng:

Tiết kiệm điện năng rất tốt là một trong những lý do thuyết phục khiến bạn nên mua máy lạnh âm trần Panasonic. Sử dụng công nghệ chuyển đổi tần số thông minh và chế độ tiết kiệm giúp tiết kiệm 30-50% điện năng so với các loại điều hòa truyền thống khác. Vì thế bạn thoải mái sử dụng máy lạnh âm trần trong thời gian dài mà không sợ tốn điện.
 
* Lý giải tại sao dòng máy lạnh âm trần Panasonic lại được sử dụng nhiều?
- Máy lạnh âm trần Panasonic có công suất đa dạng và được hoạt động đa dạng không gian khác nhau.
- Máy làm mát nhanh và có năng suất hoạt động lớn.
- Do công suất lớn nên máy hoạt động trong không gian lớn.
- Máy ít bị hư hỏng.
- Có lượt xem và mua nhiều nhất tại Hải Long Vân, chủ yếu cho các văn phòng công ty.
Liên hệ với Hải Long Vân qua:
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

 
 
 
 
 
 

Tên đăng nhập

: loanhailongvan

Email

: loanhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0967186932

Địa chỉ

: Điện, Điện tử, điện lạnh

Ngày đăng tin

: 11-06-2022 10:03:44 AM

Mẫu tin đã được xem

: 256 lần